Tình yêu và giới tính hôm nay

Pha “nắm thóp” chồng ngoại tình cực đỉnh từ người vợ thông minh: Chỉ vì thay đổi vài milimet trên màn hình điện thoại, chồng đã “toang” thật sự rồi đây!

Đúng là dễ gì qua mặt được các chị vợ cơ chứ, chị không để tâm thôi chứ một khi đã chú ý thì không thể nào mà tưởng nổi nó kĩ càng đến thế nào!

Từ trước đến nay, những câu chuyện truy tìm chứng cứ Tuy nhiên, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn” các chị cũng chẳng phải dạng vừa, để ý kỹ từng chút một để bóc mẽ sự thật về chồng mình. Chẳng vậy mà cư dân mạng từng xôn xao với hàng loạt câu chuyện vợ phát hiện Xưa nay, trực giác đàn bà cực chuẩn. Một khi họ thấy có vấn đề thì có lẽ, thực tế về chồng mình có vấn đề thật. Bởi vậy, họ để tâm chú ý và rồi phát hiện được điều kỳ lạ.

“Vợ anh quái thai lắm chú ạ. Nó nghi anh bồ bịch, nó theo dõi đúng 4 ngày và chỉ xem Đọc chừng này ai cũng hiểu bản thân anh ta có vấn đề thật rồi. Nhìn xuống phần chị vợ tìm ra chứng cớ, ai cũng phải ngỡ ngàng thật. Chị đã chú ý màn hình khóa Ngày 14/2 Valentine chồng báo bận làm thêm do deadline muộn nhưng

Ngày tiếp nữa anh chồng về muộn vì lý do tiếp khách đối tác, lại không thấy tai của bé đâu nữa.

Ngày cuối cùng, anh chồng về muộn do công việc bộn bề. Hình nền lại tụt xuống phía dưới một chút.

Chị vợ dùng thước đo đạc rất cẩn thận từng bức ảnh một rồi chụp hình lại, đợi ngày “ngả bài” với chồng. Sau ngày cuối cùng, cô hỏi thẳng thắn:

“Bây giờ em đang cố gắng giữ bình tĩnh dù cơn điên của em đang dồn hết lên mặt rồi anh ạ. Cho anh đọc rõ ràng và dứt khoát cho em câu hỏi này nhé: ‘Anh đã đi đâu và làm gì mà phải thay hình nền?”.

Đúng là sự tỉnh táo cùng nhạy cảm không thể tin nổi từ cô vợ. Ai ngờ đâu, người chồng có thể bỏ đi toàn bộ tin nhắn, nhật ký cuộc gọi nhưng lại sơ hở trong chính ảnh hình nền của mình. Rất có thể, anh ta đã đi ra ngoài vui vẻ và thay hình nền để cô bồ khỏi trông thấy hoặc chính anh không cảm thấy tội lỗi. Tuy nhiên, mỗi lần thay đi thay lại, anh đều không để ý đến từng milimet trong tấm ảnh và để sơ suất.

Chị vợ thì khác, một khi sự nghi ngờ len lỏi thì chẳng có cái gì thoát qua được mắt chị. Chẳng biết anh chồng giải quyết sự việc này ra sao song có lẽ, đó cũng là lúc anh cảm thấy "nể" vợ hơn và không dám "qua mặt" như thế nữa.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau ngay dưới bài đăng. Nhiều người cho rằng đối với bằng chứng thuyết phục đến như thế thì có chuyện gì, chắc hẳn anh chồng phải khai ra bằng sạch. Bởi đầu óc của một người phụ nữ đã để ý và tỉ mỉ được đến như vậy thì những lời nói dối liên tiếp sẽ chỉ làm sự việc rắc rối thêm mà thôi.

Trong hôn nhân, ai chẳng muốn sống êm đềm, hạnh phúc. Tuy nhiên, đôi khi các người chồng lại không hài lòng, tham lam hơn và thích những thử thách bên ngoài. Hãy chú ý đấy nhé bởi những chị vợ không dễ dàng bị qua mặt đâu. Muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm bởi bất cứ một điều gì dù kín kẽ đến đâu cũng đều có sơ hở cả thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pha-nam-thop-chong-ngoai-tinh-cuc-dinh-tu-nguoi-vo-thong-minh-chi-vi-thay-doi-vai-milimet-tren-man-hinh-dien-thoai-chong-da-toang-that-su-roi-day-20200224000137845.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn. Cây trầu không được trồng ở khắp nơi trong nước ta để lấy lá ăn trầu (lá trầu không, vôi, cau và vỏ cây), ngoài ra lá trầu không còn được dùng làm Thu*c.
  • Bộ não kiểm soát khả năng vận động, cảm giác, giao tiếp, suy nghĩ và hành động. Tổn thương não do đột quỵ có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khả năng nào nêu trên.
  • Thay đổi khẩu vị không đúng gây cảm giác đau buồn nôn táo bón giảm nhu cầu ăn uống của trẻ. Hãy trao đổi với bác sĩ nếu muốn thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Vị giác có thể phục hồi một phần hay hoàn toàn sau khi ngừng điều trị khoảng 1 năm. Súc miệng bằng nước súc miệng tự pha trước khi ăn giúp tăng vị giác
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.