Tình yêu và giới tính hôm nay

Phát hiện chồng chồng tham gia một nhóm xem clip nhạy cảm

Thấy anh cứ cười rúc rích, em giật điện thoại và cảm thấy sốc.

Em lấy chồng được 5 năm, dạo gần đây e phát hiện chồng mình hay xem clip "nóng" ở trên mạn. thậm chí anh còn tạo một nhóm kín chia sẻ những clip nhạy cảm cho bạn ở công ty và bạn chơi game cùng xem. em tức lắm mà không làm gì được.

Đến hôm vừa rồi, nhân lúc những thành viên trong nhóm gửi clip cho nhau xem em mới hỏi tại sao lại xem mấy thứ đó rồi còn gửi cho nhau bình luận các thứ. Vậy mà chồng em bảo đó là nhu cầu quá bình thường của đàn ông, em đang quan trọng hóa vấn đền lên.

Ảnh minh họa

Em giận, không nói gì đi ra khỏi phòng xuống dưới nhà nằm một lúc, tới 12h em lên trên phòng thì bị khóa cửa. Em bỏ qua phòng khác, tới 2h sáng anh chồng em lại sang gọi em về phòng ngủ. Mỗi người một chỗ mà em vẫn không thể ngừng suy nghĩ về việc các ông ấy đang làm. Sáng hôm sau, em ôm con đi chơi cho tới 10h thì về để con em ngủ.

Lúc sau chồng em quay qua nói chuyện, anh nói: "Tôi có Gi*t người hay cướp của gì đâu mà mặt nặng mày nhẹ như thế, lần sau còn thế thì đi luôn khỏi phải về nhà nữa".

Chẳng nhẽ em có ý kiến về thú vui "bệnh hoạn" của mấy ông ấy là sai sao ạ? Các chị cho em lời khuyên làm thế nào để dằn mặt chồng em, để anh ấy không làm cái chuyện ấy nữa?

Theo QL (SHTT)

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/phat-hien-chong-chong-tham-gia-mot-nhom-xem-clip-nhay-cam-1322230.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tôi bị tiểu đường, bà xã thì bị bệnh chàm. Nếu được, nhờ Mangyte giới thiệu 1 số CLB những người có bệnh mãn tính... để mọi người có thể tham gia sinh hoạt, tham khảo kinh nghiệm chữa bệnh. Cảm ơn nhiều lắm! (Nguyễn Văn Ngọ, 58 tuổi)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY