Tình yêu và giới tính hôm nay

Phốt to hậu Trung thu: Cô gái xinh đẹp đòi quà người yêu và màn anh nói em nghe này cùng hành động thâm sâu của nam chính

Yêu nhau được 1 năm nhưng ngày lễ, dịp kỷ niệm nào cô gái cũng đòi bạn trai tặng quà. Kể cả ngày 30/4, ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7...

Tặng quà là cách mà nhiều cặp đôi yêu nhau lựa chọn để xây dựng tình cảm, duy trì cảm xúc yêu đương, thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho "đối phương". Tuy nhiên, có nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" xoay quanh cách thể hiện tình cảm này.

Những câu chuyện hết yêu đòi quà hay giả vờ yêu để lợi dụng vật chất của người bạn gái/bạn trai chúng ta đã được nghe không ít. nhưng mới đây dân mạng được phen "nóng mắt" trước màn đòi quà bạn trai nhân dịp trung thu của 1 cô gái 22 tuổi.

Người đăng đàn bóc phốt cô không ai khác chính là anh người yêu. Vì quá bức xúc, "tức nước vỡ bờ", "đã toang thì cho toang hẳn", mà anh chàng đăng đàn toàn bộ câu chuyện để dân mạng xử lý cùng.

Theo những gì nam chính chia sẻ lại, bạn gái của anh có tên là l.a. cô gái này quê gốc ở hà nội. chính vì vậy cô luôn tự hào mình là gái phố, yêu cầu bất cứ ai yêu cô phải đáp ứng nhu cầu sao cho "xứng tầm" cái mác này.

Hôm qua là tết trung thu, chàng trai đã hẹn bạn gái đi chơi. nhưng không hiểu sao cả buổi hẹn hò, cô lại tỏ ra giận dỗi, chẳng nói chẳng rằng. thậm chí cô gái còn đăng đàn: "sợ nhất mấy người ki bo, kẹt xỉ. lấy thì chắc ch*t". lúc về, nhà anh bạn trai mới nhắn tin thì mới vỡ lẽ, lý do khiến cô người yêu không vừa ý đó chính là vì anh quên không mua quà tặng cô.

Cô gái giận dỗi chàng trai: "bạn em đứa nào cũng được đòi quà kia kìa, anh chẳng tâm lý gì cả".

Anh chàng bực mình hỏi lại cô gái rằng có phải thiếu nhi nữa đâu mà đòi quà trung thu. những ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật... anh có thiếu quà cô bao giờ đâu. thì cô nàng l.a phản pháo lại rằng: "gớm trung thu chỉ là cái cớ thôi. nếu có lòng và tinh tế thì đã không vô tâm như vậy rồi. không bằng 1 góc người yêu nhà người ta".

Khi bạn trai hỏi rằng cô muốn tặng gì, thì cô nàng nói ngay đang thích 1 đôi giày hàng hiệu, mà cô đã "nháy nháy" anh những ngày trước đó rồi mà anh không tinh ý.

Quá bực mình vì bạn gái suốt ngày mè nheo đòi tặng quà, mà toàn quà có giá trị, chàng trai thẳng thắn: "Anh nói em nghe này. Lễ Tết, kỷ niệm 1 năm, 14/2, 8/3, 20/10, anh tặng quà đầy đủ mà có rẻ đâu toàn đồ vài triệu.

Em quá đáng vừa thôi. 30/4, ngày 1/5 liên quan gì đến em mà em cũng đòi quà. Anh chiều em nên anh vẫn mua. Cả ngày 1/6, em 22 tuổi rồi chứ bé bỏng gì đâu mà vẫn đòi quà, bắt anh phải mua.

ngày 2/9 cũng chẳng liên quan gì mà bắt anh phải tặng em cái túi. đến hôm trung thu nữa, em một vừa hai phải thôi. à quên cả ngày 27/7, ngày thương binh - liệt sĩ em cũng bắt anh tặng...".

Cô gái liền lấy lý lẽ cãi lại rằng: "Đây là trách nhiệm và nghĩa vụ anh phải làm. Ngày 1/6, Em chưa lấy chồng vẫn là trẻ con nhé.

anh ăn nói cho cẩn thận. nhìn em và gia đình em mà phải đi đào mỏ cái đồ vài triệu của anh à. yêu thì chiều không thì thôi".

"nóng mắt" nhất là câu nói đầy sự khinh bỉ của cô gái dành cho anh bạn trai: "yêu gái thủ đô mà ngại đầu tư. cứ hở ra xem thằng khác có nhảy vào không? anh phải biết anh là ai?".

Thậm chí, cô gái cũng không ngần ngại nói rằng bố mẹ cô khuyên đừng yêu anh. bởi vì anh là trai quê, lên thành phố chỉ "chăm chăm kiếm gái thủ đô để ở rể, rồi vác cả họ lên".

Đến lúc này chàng trai không thể nhịn nổi nữa, anh cảm thấy thật tức cười khi cô tự nhận mình là "gái phố", nhà giàu có. Đã thế L.A và cả gia đình cô đều khinh thường anh, coi anh như cây ATM để bòn rút.

Chàng trai tuyên bố luôn: "Thôi giải tán luôn đi cho khỏe. Không lại mang tiếng tôi L*a đ*o gái Hà thành để bon chen lên thành phố.

Mày ảo tưởng bản thân hơi nhiều rồi. Cho mày phắn luôn. Để xem cái loại con gái như mày có đứa nào chịu được. Xem như tao ngu không có mắt nhìn người. Mày muốn nổi tao cho mày nổi luôn".

Ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của 2 nhân vật chính.

Màn bóc phốt của anh chàng nhận về hàng nghìn lượt tương tác, bình luận của dân mạng. đa phần mọi người đều cảm thấy bức xúc thay anh khi yêu phải 1 cô gái "đào mỏ", tính tình tiểu thư, khinh miệt người khác.

Mọi người khuyên chàng trai không phải buồn nhiều, hãy quên cô gái này đi vì cô ta không xứng đáng yêu anh. bên cạnh đó nhiều người còn lần mò được facebook của nữ chính, rần rần vào thả phẫn nộ và những lời chỉ trích cô gái.

Đứng trước phản ứng trái chiều của dân mạng, cô gái im lặng. nhưng lại nhắn tin cầu xin bạn trai gỡ bài. khi anh không đáp ứng nguyện vọng của cô, thì l.a đổi giọng luôn: "mày hài lòng chưa, mày làm gia đình tao khổ sở mày hiểu không. thằng đàn bà...".

Nhưng anh chàng mặc kệ, anh cho đó là cái giá mà cô và gia đình cô đã khinh thường anh.

Cô gái ngọt nhạt nhờ chàng trai gỡ bài, nhưng không được liền lật giọng luôn.

Hiện bài bóc phốt vẫn đang khiến dân mạng xôn xao. có vẻ như cô gái không nhận được sự ủng hộ của mọi người. mong rằng qua sự việc lần này, cô sẽ sớm suy nghĩ lại để biết cách yêu hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phot-to-hau-trung-thu-co-gai-xinh-dep-doi-qua-nguoi-yeu-va-man-anh-noi-em-nghe-nay-cung-hanh-dong-tham-sau-cua-nam-chinh-20201002220741798.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY