Nội tiết hôm nay

Nội tiết là chuyên khoa trực thuộc lĩnh vực nội khoa, đảm nhận khám, chẩn đoán và chuyên trị với tính chất theo dõi lâu dài dựa trên đặc tính bệnh - là các bệnh lý mãn tính liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và các hormon. Các bệnh thường gặp bao gồm: tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến yên và tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết, chậm phát triển, huyết áp thấp, cường tuyến giáp, viêm tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, bệnh Grave-Basedow, loãng xương, viêm xương biến dạng, còi xương và chứng nhuyễn xương, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,...

Phụ nữ hiện đại - Chủ động vượt qua nỗi lo suy giảm nội tiết tố

Theo thời gian cùng những áp lực từ công việc, gia đình,... khiến chị em phải đối mặt với vấn đề suy giảm estrogen - vốn được ví là suối nguồn nhựa sống cho cơ thể. Điều phụ nữ hiện đại cần làm là lắng nghe các thay đổi trong cơ thể và chủ động chăm sóc, yêu thương chính bản thân thân mình.

Để đối mặt với giai đoạn Với đa số chị em phụ nữ, phương pháp tự nhiên, an toàn hơn thường được lựa chọn để tăng cường nội tiết tố nữ là sử dụng estrogen thực vật. Tuy nhiên, với sự "bùng nổ" của thời đại công nghệ số, có tới hàng nghìn sản phẩm nội tiết tố nữ được quảng cáo "tràn lan" với chất lượng chưa được kiểm định. Vì vậy, chị em cần hết sức thận trọng để tìm hiểu và chọn mua đúng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Với phương châm chăm sóc sức khỏe người Việt bằng chính trí tuệ Việt Nam, Eva Sâm tố tự hào kế thừa các nghiên cứu quốc tế và ứng dụng đề tài Quốc gia "Nghiên cứu và đánh giá tác dụng tăng cường hoạt tính estrogen trên thực nghiệm giống Sâm tố nữ (Pueraria candollei var. mirifica (Airy Shaw & Suvat.) Niyomdham)" của TS. Nguyễn Quốc Huy - năm 2017. Sản phẩm được tinh chiết từ 6 loại thảo dược quý tự nhiên, tự hào đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong hành trình "Khỏe hơn, Đẹp hơn, Đầy hạnh phúc". Đặc biệt, thành phần chính là Sâm tố nữ chứa hoạt chất Deoxymiroestrol quý hiếm có tác dụng hàng đầu trong tất cả các estrogen thực vật, giúp tăng cường nội tiết tố nữ, tăng cường chức năng S*nh l*. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm giúp làm chậm quá trình mãn dục, làm giảm các biểu hiện như bốc hỏa, đổ mồ hôi, căng thẳng, mất ngủ, da khô sạm,...

"Bừng sáng Năng lượng Eva" là châm ngôn mà Eva Sâm tố nữ dành tặng mỗi người phụ nữ hiện đại. Sản phẩm tự hào đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam tự chủ & tỏa sáng trong hành trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và S*nh l* nữ.

TPBVSK EVA SÂM TỐ NỮ - BỪNG SÁNG NĂNG LƯỢNG EVA

Facebook: https://www.facebook.com/evasamtonu

Website: https://evasamtonu.com/

Được chiết xuất từ 6 thảo dược quý hiếm thiên nhiên giúp tăng cường nội tiết tố, Eva Sâm tố nữ tự hào đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong hành trình "Khỏe hơn, Đẹp hơn, Đầy hạnh phúc" - Chỉ với 1 viên 1 ngày.

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 11057/2019/ĐKSP.

Số GPQC: 00236/2020/ATTP-XNQC.

Khuyến cáo: Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh. Không sử dụng cho phụ nữ u xơ tử cung, u vú, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Thương nhân chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN EVALUNKA - Địa chỉ: P602A, lô A2D11 Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hợp đồng hợp tác về việc sử dụng thông tin trong đề tài khoa học nghiên cứu cây Sâm Tố Nữ của TS. Nguyễn Quốc Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-hien-dai-chu-dong-vuot-qua-noi-lo-suy-giam-noi-tiet-to-20200310220007602.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xin chào Mangyte, Hiện tôi đang bị phình giáp đa hạt thùy trái, Mangyte có thể giúp tôi địa chỉ phòng khám của một số bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết giỏi được không ạ? Tôi chân thành cảm ơn.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY