Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phục hồi da khô sạm lên level hoàn hảo, khám phá ngay quy trình 5 bước của Banobagi!

Từ cách sắp xếp một quy trình skincare tỉ mỉ, có thể thấy Banobagi luôn giữ vững phong độ về một thương hiệu chăm sóc da dẫn đầu thị trường.

Milk thistle repair là bộ sản phẩm chăm sóc tái tạo da đình đám suốt 2 năm của banobagi. có rất nhiều lý do khiến bộ dưỡng này nhanh chóng trở thành hot-trend của các bạn trẻ đam mê làm đẹp: hiệu quả nhanh chóng, cách sử dụng đơn giản, phù hợp với mọi loại da, giá mềm… nhưng có một điểm mà bất cứ ai cũng phải công nhận rằng, đã không làm thì thôi nhưng một khi đã bắt tay vào làm thì banobagi luôn khiến người dùng phải hài lòng về cách sắp xếp một quy trình chăm sóc da khoa học – bí quyết cho làn da trắng căng bóng "chuẩn hàn".

Phục hồi da khô sạm lên level hoàn hảo, khám phá ngay quy trình 5 bước của Banobagi! - Ảnh 1.

Banobagi rất biết cách chiều lòng khách hàng bởi sự tỉ mỉ trong cách sắp xếp một quy trình dưỡng.

Phục hồi da khô sạm lên level hoàn hảo, khám phá ngay quy trình 5 bước của Banobagi! - Ảnh 2.

Bộ sản phẩm dưỡng phục hồi siêu hot của Banobagi.

Quy trình dưỡng da 5 bước với bộ sản phẩm Milk Thistle Repair dưới đây là một ví dụ điển hình mà bạn có thể tham khảo để nâng tầm làn da lên một level hoàn hảo!

1. Làm sạch sâu

Cũng như người nhật, người hàn vô cùng coi trọng bước làm sạch da vì cho rằng một làn da sạch sâu chính là khởi đầu cơ bản đối với một quy trình chăm sóc da. sau khi tẩy trang, rửa mặt, dùng toner gần như là một bước không thể thiếu nhằm giúp lấy đi mọi bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại trong lỗ chân lông.

Với chiết xuất chính từ hạt kế sữa và rễ ngưu bàng, milk thistle repair toner được coi là "bí quyết" giúp làn da ở trạng thái sẵn sàng tiếp nhận các tinh chất dưỡng quý giá trong quy trình chăm sóc da tiếp theo. ngoài cung cấp dưỡng chất giúp cân bằng ph, làm dịu da thì tác dụng khoá ẩm cũng được khen ngợi nhiều.

Ưu điểm: Cân bằng độ pH tốt, không mất đi độ ẩm tự nhiên trên da

Khuyết điểm: Hiệu quả dưỡng ẩm nổi trội hơn so với công dụng khác

Giá tham khảo: 609.000 VNĐ

Phục hồi da khô sạm lên level hoàn hảo, khám phá ngay quy trình 5 bước của Banobagi! - Ảnh 3.

Milk Thistle Repair Toner

2. Làm dịu và dưỡng ẩm

Được chiết xuất từ dầu hướng dương, dầu hạt nho, hạt kế sữa, rễ ngưu bàng, rau má…, Milk Thistle Repair Lotion là dòng sữa dưỡng da độc đáo được yêu thích nhất trong bộ sản phẩm nổi tiếng của Banobagi. Không chỉ được khen về hiệu quả làm dịu da tức thì mà sau một thời gian sử dụng, đa số người dùng đều cho biết các vết thâm, mụn trên da mờ đi trông thấy. Làn da mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống hơn xưa.

Ưu điểm: Làm dịu da tốt, có thể thấy rõ hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng

Khuyết điểm: Hơi ít công dụng nếu như sử dụng như một sản phẩm dưỡng da độc lập

Giá tham khảo: 630.000 VNĐ

Phục hồi da khô sạm lên level hoàn hảo, khám phá ngay quy trình 5 bước của Banobagi! - Ảnh 4.

Milk Thistle Repair Lotion

3. Dùng tinh chất chuyên biệt cho

Bất kỳ làn da nào cũng đều có những vấn đề riêng như: mụn, nám sạm, xỉn màu, khô ráp… Vì vậy, sử dụng tinh chất chuyên biệt sẽ góp phần cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, mang lại một nền da mới mềm mịn, khoẻ mạnh.

Đúng như tên gọi "tinh chất tái tạo da", milk thistle repair serum là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da chuẩn hàn của banobagi nhằm giúp cải thiện làn da nhiều khuyết điểm, da nhạy cảm .

Ưu điểm: Kết cấu dạng lỏng nên thời gian thẩm thấu siêu nhanh

Khuyết điểm: Thành phần thiên nhiên nên cần thời gian dài hơn cho hiệu quả phục hồi da

Giá tham khảo: 798.000 VNĐ

Phục hồi da khô sạm lên level hoàn hảo, khám phá ngay quy trình 5 bước của Banobagi! - Ảnh 5.

Milk Thistle Repair Serum

4. Kem dưỡng da

Cho dù có chăm sóc da bao nhiêu bước mà thiếu kem dưỡng thì cũng như không. đó chính là lý do banobagi sắp xếp kem dưỡng milk thistle repair cream vào vị trí quan trọng nhất trong quy trình dưỡng. với lượng tinh chất dồi dào, kem dưỡng có thể dễ dàng cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da khoẻ mạnh, đủ ẩm và căng mướt.

Ưu điểm: Kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn, bết dính

Khuyết điểm: Quá nhiều dưỡng nên cảm giác hơi bóng nhẹ, phù hợp sử dụng ban ngày

Giá tham khảo: 798.000 VNĐ

Phục hồi da khô sạm lên level hoàn hảo, khám phá ngay quy trình 5 bước của Banobagi! - Ảnh 6.

Milk Thistle Repair Cream

5. Chống nắng

Quan trọng không kém bước làm sạch da, chống nắng là khâu vô cùng cần thiết giúp làn da được bảo vệ khỏi tác động từ ánh nắng và môi trường bên ngoài.

Với chỉ số chống nắng cao spf 50+ pa+++ kết hợp với nhiều dưỡng chất giúp giữ ẩm và dưỡng da, milk thistle repair sunscreen có vai trò như một "hàng rào vô hình" giúp ngăn ngừa sự ảnh hưởng từ tia uv, tia tử ngoại, môi trường ô nhiễm đối với làn da. một trong những điểm cộng mà người dùng rất ưng ý đó là kem chống nắng milk thistle repair sunscreen không hề kén da, phù hợp cả với da khô, da nhạy cảm với độ phục hồi da tương đối tốt.

Ưu điểm: Chống nắng tốt, dễ thẩm thấu, nhanh khô, giữ lớp nền bền màu, mềm mịn

Khuyết điểm: Không màu nên không giúp thay thế lớp nền trang điểm

Giá tham khảo: 670.000 VNĐ

Phục hồi da khô sạm lên level hoàn hảo, khám phá ngay quy trình 5 bước của Banobagi! - Ảnh 7.

Milk Thistle Repair SunScreen

Trên đây là 5 bước chăm sóc da tương ứng với bộ sản phẩm Milk Thistle Repair đình đám của Banobagi. Thương hiệu cũng khuyến cáo: để hiệu quả chăm sóc da đạt mức cao nhất, cần sử dụng kết hợp trọn bộ sản phẩm theo đúng thứ tự các bước, đồng thời người dùng cần tìm mua đúng sản phẩm chính hãng nhằm tránh việc dưỡng da xảy ra "tác dụng ngược".

Bộ sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương Mại XNK Khánh Ngọc Group.

Tìm hiểu thêm thông tin tại website: https://banobagi.com.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuc-hoi-da-kho-sam-len-level-hoan-hao-kham-pha-ngay-quy-trinh-5-buoc-cua-banobagi-20210130201252587.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY