An toàn thực phẩm hôm nay

Phùng Hòa Bình – Thầy Y một đời chữa bệnh cứu người đồng ý làm cố vấn chuyên môn đứng sau nhà máy sản xuất dược phẩm – thực phẩm chức năng LA TERRE FRANCE

PGS.TS Phùng Hòa Bình Trưởng bộ môn y dược học cổ truyền, trường ĐH y dược Hà Nội. Cả đời sống trọn một chữ Thầy (thầy Thu*c, thầy dạy). Người thầy vừa có tâm vừa có tầm của bao thế hệ dược sĩ Việt Nam, rất được tin yêu, kính trọng.

Năm 1976, Thầy tốt nghiệp Đại học Dược Hà, khi mà các bạn bè đồng trang lứa chọn con đường Y để phát triển sự nghiệp. Thì với niềm đam mê cháy bỏng tìm ra những bài Thu*c chữa bệnh, chàng anh sinh viên ưu tú đã quyết định ở lại Trường Đại học Dược để tiếp tục con đường tri thức của mình, trở thành một người thầy và bước tiếp trên con đường nghiên cứu Y học.

Cả cuộc đời nghiên cứu, Thầy khám và điều trị bệnh cho hàng trăm ngàn bệnh nhân. Thầy Bình của chúng ta đã xây dựng thành công hàng trăm công thức Thu*c vô cùng hiệu quả. Mỗi bài Thu*c thành công của Thầy là minh chứng sáng nhất cho một quá trình nghiên cứu những cơ sở lý luận khoa học, quá trình tối ưu, một tấm lòng yêu con người, lo lắng cho sức khỏe bệnh nhân, một tấm lòng trăn trở làm sao thể tăng hiệu quả điều trị một cách hiệu quả nhất…

Cả cuộc đời nghiên cứu, Thầy khám và điều trị bệnh cho hàng trăm ngàn bệnh nhân

Bằng trái tim cảm thấu được nỗi đau của người bệnh, luôn đau đáu rằng: “Người có sức khỏe thì có muôn vàn điều ước nhưng người không có sức khỏe thì chỉ có một điều duy nhất là sức khỏe”, thầy đã dành cả mấy chục năm cuộc đời để nghiên cứu các công thức điều trị.

Nhà máy dược phẩm thực phẩm chức năng LA TERRE FRANCE là đơn vị uy tín trong ngành Dược có tiềm lực mạnh mẽ đã được Thầy chọn để làm cố vấn chuyên môn, nhân rộng các công thức điều trị của Thầy đến được với nhiều người hơn.

Thần y xương khớp 'tái sinh' những bệnh nhân hỏng tạng vì biến chứng bệnh xương khớp

Tài trợ

Thầy chọn cố vấn chuyên môn,đứng sau hoạt động sản xuất của nhà máy La Terre France để nhân rộng các công thức điều trị của Thầy đến được với nhiều người hơn

Nhà máy dược phẩm thực phẩm chức năng LA TERRE FRANCE xây dựng theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) đáp ứng các quy định, điều kiện sản xuất nghiêm ngặt để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Với quy mô sản xuất trên diện tích 2.200m vuông, nhà máy LA TERRE FRANCE có công suất sản xuất lớn đủ khả năng cung ứng sản phẩm cho thị trường nội địa và xuất khẩu ra nước ngoài. Đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng, an toàn và nguyên liệu tự nhiên của người tiêu dùng.

Nhà máy dược phẩm thực phẩm chức năng LA TERRE FRANCE xây dựng theo tiêu chuẩn GMP

Tại đây, công thức điều trị mà Thầy đã miệt mài nghiên cứu của Thầy có thể nhân rộng đến hàng ngàn người bệnh.

Thầy Phùng Hòa Bình đã dành cả đời vì một nỗi đau đáu làm sao để giúp đỡ “những người chỉ có một mong ước là có sức khỏe”. Nên mỗi sản phẩm được nhà máy LA TERRE FRANCE sản xuất ra không chỉ là công sức của đội ngũ nhân sự, bác sĩ dược sĩ cùng các nhà đầu tư, mà còn là cả một tấm lòng cao cả đối với sức khỏe con người của một người Thầy

H. Lan
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/phung-hoa-binh-thay-y-mot-doi-chua-benh-cuu-nguoi-dong-y-lam-co-van-chuyen-mon-dung-sau-nha-may-san-xuat-duoc-pham-thuc-pham-chuc-nang-la-terre-france-65675.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Đo hô hấp ký là xét nghiệm giúp chẩn đoán các tình trạng bệnh lý của phổi, phổ biến nhất là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Ngoài ra đo hô hấp ký được dùng để theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh lý về phổi, cũng như theo dõi đáp ứng hiệu quả điểu trị.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY