Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quá ế show, đương kim Miss Universe chỉ biết lên đồ chụp ảnh đường phố khiến fan thầm tiếc

Những hình ảnh của Zozibini Tunzi - Miss Universe 2019 khoe phong cách thời trang đường phố khiến fan sắc đẹp thương cảm. Tuy là Hoa hậu có thời gian đương nhiệm dài nhất nhưng cũng là người ế show nhất.

Zozibini tunzi đương kim miss universe đến từ nam phi có một nhiệm kỳ không mấy trọn vẹn khi bị đại dịch covid-19 hoành hành. dường như mọi trọng trách của một hoa hậu đương nhiệm không thể thực hiện, mỹ nhân da màu đành "rùm mền" chờ đợi mỏi mòn.

Cũng chính vì vậy, sau gần 1 năm đương nhiệm, những hình ảnh của mỹ nhân tóc tém dường như không phủ sóng rộng rãi. đa số những hình ảnh được zozibini tunzi cập nhật trên mạng xã hội đều là những bức ảnh dạo phố hay hướng dẫn mọi người cách phòng tránh dịch.

>>> đừng bỏ lỡ: hoa hậu thái lan chọn trang phục dân tộc 'đẹp muốn xỉu' tới miss universe 2020, fan việt như ngồi trên đống lửa

Dù không may mắn như những hoa hậu tiền nhiệm, nhưng cái mà công chúng đánh giá cao ở mỹ nhân da màu này đó chính là phong cách thời trang đỉnh.

Rất tiếc cô lại không có nhiều cơ hội để thể hiện cái tôi thời trang của mình trên các sân khấu hay thảm đỏ. Tuy nhiên trong các bức ảnh thời trang dạo phố, Zozibini vẫn khiến người xem không thể rời mắt.

>>> xem ngay: bị đá điểu phong cách 'tóc dài mới có đại gia', h'hen niê đáp trả khiến anti-fan câm nín

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/thoi-trang-an-tuong-cua-miss-universe-2019-sau-gan-1-nam-duong-nhiem-20201021132217945.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY