Tin tức hôm nay

Tin tức

Quảng Ngãi thêm 1 ca dương tính SARS-CoV-2

Ca dương tính SARS-CoV-2 này ở xã Phổ Châu, thị xã Đức Phổ. Như vậy, chỉ trong hôm qua và ngày hôm nay, tại thị xã Đức Phổ đã ghi nhận 22 người bị nhiễm SARS-CoV-2.

Tối 27/6, ông phạm minh đức, phó giám đốc sở y tế tỉnh quảng ngãi cho biết, vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính sars-cov-2 trú tại xã phổ châu, thị xã đức phổ. như vậy, chỉ trong hôm qua và ngày hôm nay, tại thị xã đức phổ đã ghi nhận 22 người bị nhiễm sars-cov-2.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19 tại thị xã đức phổ, từ 12h ngày 27/6, ubnd tỉnh quảng ngãi quyết định thực hiện cách ly y tế theo chỉ thị số 15/ct-ttg của thủ tướng chính phủ đối với toàn bộ thị xã đức phổ. riêng xã phổ châu, phường phổ thạnh (thị xã đức phổ) áp dụng chỉ thị số 16/ct-ttg của thủ tướng chính phủ để phòng, chống dịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại thị xã Đức Phổ. Ảnh: B.Đ

Tỉnh quảng ngãi cũng tạm dừng các hoạt động giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung trên 30 người. đối với các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cho phép phục vụ tập trung không quá 20 người/ địa điểm và đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu 1m.

Hạn chế việc di chuyển của người dân đến các địa phương khác. dừng tuyến xe buýt từ tp quảng ngãi đi thị xã đức phổ và người lại…

UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu người dân trên địa bàn tỉnh đã đến xã Phổ Châu, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ nhưng chưa qua 21 ngày khẩn trương đến cơ sở y tế để khai báo và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp; nếu không chấp hành mà để lây lan dịch bệnh thì bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngọc Thi

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Quang-Ngai-Them-1-ca-duong-tinh-SARS-CoV-2-647517/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY