Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn

Muốn tạo nên phép màu cho làn da, chị em phải tham khảo list sản phẩm dưới đây ngay.

Chăm sóc để da dẻ trẻ ra những 10 tuổi tưởng như là chuyện hão huyền, nhưng bạn hoàn toàn có thể biến điều này thành sự thực nếu áp dụng một quy trình skincare đúng đắn. quý cô shayna kossove (42 tuổi) cũng đã có một cuộc cải tổ làn da thần kỳ. chỉ sau khoảng 5 tháng, làn da đã xuất hiện nếp nhăn, không đều màu của cô bỗng trở nên phẳng phiu, săn chắc hơn và tươi sáng thêm vài tông. làn da được "tái sinh" ngoạn mục này thực sự đem đến cho cô diện mạo tươi trẻ hơn rất nhiều, dù cô đã bước qua tuổi tứ tuần. và nếu chị em cũng muốn thực hiện một cú lột xác mạnh mẽ như vậy, hãy tham khảo danh sách những sản phẩm được cô shayna kossove tin dùng sau đây nhé!

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 1.

Làn da của Shayna Kossove (42 tuổi) sau 5 tháng áp dụng quy trình chống lão hóa. (Ảnh Who What Wear)

Buổi sáng

Rửa mặt: Tata Harper Regenerating Exfoliating Cleanser (Khoảng 976.000 VNĐ/lọ 50ml)

Lọ sữa rửa mặt này lý tưởng dành cho da khô và hỗn hợp. nhà sản xuất khuyến khích chị em nên massage sản phẩm rửa mặt này trên làn da khô, và những thành phần như bha cùng hạt tẩy da ch*t siêu nhuyễn mịn sẽ giúp loại bỏ những tế bào già cỗi, sần sùi, để lại cho bạn làn da mịn mượt, sạch sâu và dễ thẩm thấu những sản phẩm skincare tiếp theo.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 2.

Nơi mua: Sephora

Serum: SkinCeuticals C E Ferulic (Khoảng 3.990.000 VNĐ)

Dù rất đắt đỏ nhưng các tín đồ chăm da dường như chẳng thấy xót ruột khi rút hầu bao cho lọ serum này, lý do là bởi "em nó" cải thiện làn da quá thần diệu. lọ serum như một ly cocktail các chất chống oxy hóa, giúp làn da của bạn đẹp hơn gấp đôi ba lần. thành phần ngôi sao của lọ serum là vitamin c không chỉ hack da từ xỉn màu thành tươi sáng lấp lánh, mà còn xóa mờ các khuyết điểm, là phẳng nếp nhăn.

Để lọ serum phát huy tốt nhất khả năng thì sau khi thoa đều lên da, bạn hãy dành cho sản phẩm vài phút để thẩm thấu trọn vẹn, sau đó mới bôi sản phẩm tiếp theo. cuối cùng, lọ serum chứa đầy các chất chống oxy hóa này còn cùng với kem chống nắng bảo vệ da, đảm bảo làn da của bạn sẽ "bất khả xâm phạm" bởi những yếu tố có hại từ môi trường.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 4.

Nơi mua: Her Skincare

Kem dưỡng: Charlotte Tilbury Magic Cream (Khoảng 1.549.000 VNĐ/lọ 30ml)

Rất nhiều biên tập viên làm đẹp phải lòng lọ kem dưỡng ẩm xịn sò này. sản phẩm được coi là vũ khí bí mật giúp làn da đẹp căng trong mùa đông, bất chấp thời tiết khô hanh đến đâu. nếu bạn đang dùng retinol, lọ kem dưỡng này càng là lựa chọn tuyệt vời vì "em nó" giúp cân bằng da, đẩy lùi tình trạng khô căng, bong tróc – những tác dụng phụ thường thấy khi dùng retinol.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 6.

Nơi mua: Charlotte Tilbury

Kem dưỡng mắt: SkinCeuticals Eye Complex (Khoảng 2.279.000 VNĐ)

Một số nàng thường nghĩ rằng kem dưỡng mắt là thành phần có cũng được, không có cũng chẳng sao, shayna kossove cũng từng cho là như vậy. tuy nhiên, sau khi chăm chỉ dùng trong 5 tháng lọ kem dưỡng của skinceuticals, vùng da quanh mắt của shayna kossove đã trở nên tươi sáng mịn màng hẳn, những nếp nhăn hằn sâu cũng được cải thiện rõ rệt. và có lẽ, đó chính là lúc quý cô 42 tuổi nhận ra kem mắt là thứ không thể thiếu trong quy trình chống lão hóa.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 8.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 9.

Vùng da quanh mắt của shayna sau khi kết thân với kem mắt. (ảnh: who what wear)

Nơi mua: SkinCeuticals

Kem chống nắng: SkinCeuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 (Khoảng 792.000 VNĐ)

Điểm cộng của lọ kem chống nắng này trước tiên là giá cả trong tầm với chứ không quá "chát" như những lọ serum cùng hãng. sản phẩm là kem chống nắng vật lý, rất an toàn và lành tính, dễ dàng tán đều trên da và không để lại vệt trắng. quan trọng, "em nó" sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia uva lẫn uvb. cuối cùng, đừng quên bôi kem chống nắng lên mọi ngóc ngách của làn da, nhất là những phần dễ bị bỏ quên như quanh mắt, rãnh mũi, đường viền trán, cổ và xương quai hàm… để làn da được chống lão hóa toàn diện nhé!

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 11.

Nơi mua: SkinCeuticals

Buổi tối

Rửa mặt: SkinCeuticals Gentle Cleanser (Khoảng 890.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của SkinCeuticals rất "mạnh tay" loại bỏ cặn bẩn và cả tàn dư makeup, kem chống nắng nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng với làn da. Khi dùng xong, bạn sẽ thấy da dẻ mềm mại, sạch sẽ và còn được xoa dịu khỏi tình trạng stress sau cả một ngày dài.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 13.

Nơi mua: Her Skincare

Tẩy trang: Klorane Micellar Water (Khoảng 605.000 VNĐ)

Lọ tẩy trang này là một sản phẩm 3 trong 1, "em nó" vừa có khả năng loại bỏ lớp makeup, làm sạch sâu lại vừa có thể đóng vai trò của toner. đây chính là lý do mà shayna dùng lọ micellar water này sau bước rửa mặt để loại bỏ sạch trơn những tàn dư còn sót lại nhưng không cần xả với nước, đồng thời mang đến hiệu quả cân bằng da.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 15.

Nơi mua: Dermstore

Bôi kem đặc trị retinoid: Differin Adapalene Gel 0.1% (Khoảng 240.000 VNĐ)

Một quy trình chống lão hóa sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu retinoid/retinol; và sản phẩm cô shayna gợi ý cũng rất dễ tìm, dễ mua, đó là lọ kem differin adapalene gel 0.1%.

Lịch trình bôi kem retinoid của shayna tuân theo lời khuyên của bác sĩ joshua zeichner nổi tiếng: "bắt đầu bằng tần suất cách ngày (vào buổi tối) với lượng nhỏ bằng hạt đậu. sau đó khoảng hai tuần, bạn bôi hai buổi tối liên tiếp rồi nghỉ một buổi tối. cứ thế trong vòng hai tháng, nếu bạn thấy không còn kích ứng thì có thể bôi mỗi tối. trong trường hợp làn da ngày càng tăng những biểu hiện như: mẩn đỏ, bỏng rát, châm chích và bong tróc, hãy nghỉ dùng khoảng 1 tối".

Shayna chia sẻ rằng mọi thứ dần tốt lên sau 2 tháng dùng kem retinoid. "sau khi trải qua một chút tình trạng kích ứng và bong tróc, làn da của tôi trở nên ổn chưa từng thấy với vẻ mịn màng, tươi sáng hơn, những mảng da tối màu mờ đi và nếp nhăn cũng dần đầy".

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 17.

Nơi mua: Lazada

Hoặc serum retinol: Shani Darden Texture Reform Gentle Resurfacing Serum (Khoảng 2.000.000 VNĐ)

Trong giai đoạn phải di chuyển nhiều vào mùa hè, shayna sẽ đổi sang dùng serum chứa retinol (nhẹ hơn so với retinoid). đây là lọ serum được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng, chẳng trách mà "em nó" mang đến những kết quả tuyệt diệu trên làn da của shayna. cô chia sẻ rằng làn da của cô trở nên trẻ trung hơn rất nhiều, dù không đem đến kết quả mạnh mẽ, tức thì như kem retinoid nhưng lọ serum này đảm bảo rằng cô có thể tiếp xúc với ánh nắng, di chuyển bằng máy bay nhiều mà không gây ra vấn đề nào. thêm nữa, sản phẩm cũng dưỡng ẩm tốt hơn lọ kem retinoid được kê đơn trên.

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 19.

Nơi mua: Shani Darden

Kết quả

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 21.

Sau khi trải qua quy trình chống lão hóa trong vòng 5 tháng, làn da của cô shayna có được sự cải thiện mạnh mẽ và rõ rệt. phân tích kỹ thì ta sẽ thấy vùng da quanh mắt của cô trở nên tươi sáng, đều màu hẳn, bọng mắt cũng nhỏ đi. mảng da tối màu trên má cũng trở nên sáng sủa, mịn màng hẳn còn phần cằm thì không còn mẩn đỏ, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn hơn. và trước những thay đổi ngoạn mục này, chị em không tham khảo quy trình của shayna thì hơi phí.

Nguồn và ảnh: Who What Wear

Quý cô 42 tuổi sau khi dùng list sản phẩm chống lão hóa này thì trẻ ra những 10 tuổi, từng ngóc ngách làn da đều sáng đẹp hẳn - Ảnh 22.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quy-co-42-tuoi-sau-khi-dung-list-san-pham-chong-lao-hoa-nay-thi-tre-ra-nhung-10-tuoi-tung-ngoc-ngach-lan-da-deu-sang-dep-han-20201228173233321.chn)
Từ khóa: chống lão hóa

Tin cùng nội dung

  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY