Tình yêu và giới tính hôm nay

Quyết cưới thầy giáo hơn 12 tuổi, cô gái bị bố mẹ phản đối vì nghĩ chàng rể là Tây ba lô, kết hôn xong cả hai rời Hà Nội sang Úc làm... nông dân chăn bò

Trang trại nhà chồng có 300 con bò, đi vài cây số mới thấy một nóc nhà, uống nước mưa, dùng điện từ năng lượng mặt trời. Tất cả những điều ấy khiến Thảo khá sốc.

Sau khi kết hôn, nhiều người đưa ra quyết định đầy táo bạo và bất ngờ. rất nhiều những sự việc như thế khiến bạn bè, anh em tò mò, đặt câu hỏi. tuy vậy, nếu đã hạnh phúc thì tất cả những điều đó chẳng phải cái gì quá mức ảnh hưởng. câu chuyện của một

Cuộc hôn nhân của cô giáo

Thảo 24 tuổi, chồng cô là Mark - lớn hơn vợ 12 tuổi, Cặp đôi hiện sinh sống và làm việc tại trang trại chăn nuôi bò Angus của gia đình Mark. Họ gặp nhau lần đầu tại một trung tâm tiếng Anh.

Thảo kể: "Anh dạy được 4 năm thì mình vào dạy. Anh là người nói nhiều, hay đùa, hòa đồng và các giáo viên khác ai cũng quý. Lúc đó mình chẳng có ấn tượng gì và cũng chẳng nói chuyện với anh bao giờ. Anh cũng thế, thậm chí anh còn nghĩ rằng mình lạnh lùng quá.

sau một lần đi uống cùng đồng nghiệp thì

Quyết cưới thầy giáo hơn 12 tuổi, cô gái bị bố mẹ phản đối vì nghĩ chàng rể là

Hai người quen biết lâu nhưng lại bỗng nhiên "bùng cháy cảm xúc" vì một cơ duyên sau lần ăn uống. Cặp đôi bước vào một "mối quan hệ đặc biệt". Sau khi hẹn hò được 2 tháng thì Thảo hỏi thẳng Mark về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Đó là lúc họ nhận ra mình đã yêu đối phương thật rồi.

"Hồi đó hai đứa cứ thoải mái vui vẻ với nhau. Mình vẫn nhớ sinh nhật cách đây 2 năm (yêu được 4 tháng) anh đã tặng món quà chính là chìa khóa nhà anh. Đó là món quà rất có ý nghĩa với mình bởi nó chẳng phải đắt đỏ, xa xỉ mà là anh tin tưởng, dành hết tình cảm anh có cho mình. Món quà đó khiến mình 'đứng hình' luôn", Thảo chia sẻ thêm.

Quyết cưới thầy giáo hơn 12 tuổi, cô gái bị bố mẹ phản đối vì nghĩ chàng rể là

Thảo và Mark.

Tuy vậy, mối quan hệ này của cặp đôi bị bố mẹ thảo

"bố mình luôn nghĩ

nhưng tính mình từ bé đã rất 'lì', mình muốn cái gì là sẽ làm bằng được và lần này mình càng quyết không để người khác quyết định cuộc đời mình. mình phải đấu tranh để ", thảo nhớ lại.

Cô gái trẻ vì tình cảm và hạnh phúc đã quyết định thuyết phục để cô đã hài lòng từ cách mark nói chuyện, suy nghĩ chín chắn, trưởng thành và sự tôn trọng anh dành cho gia đình cô.

"tuy có rào cản về ngôn ngữ nhưng anh luôn thể hiện thiện ý với gia đình mình và rất tự nhiên. từ đó thảo vui vẻ nói thêm.

Quyết cưới thầy giáo hơn 12 tuổi, cô gái bị bố mẹ phản đối vì nghĩ chàng rể là

Họ cứ yêu như thế cho đến khi

Thảo nhớ lại: "Đó là lần đầu mình thấy anh khóc. Trước kia mình cứ nghĩ chồng cầu hôn ở nơi lãng mạn, cảnh đẹp, chuẩn bị cầu kì chứ không phải thế này. Tuy nhiên từ khi yêu anh thì mình trân trọng sự giản dị và lối sống của anh luôn".

Sau khi hẹn hò được 1,5 năm, cặp đôi quyết định kết hôn. Sau hành trình yêu đương, họ cuối cùng cũng được nhận trái ngọt là một đám cưới như mơ.

Quyết cưới thầy giáo hơn 12 tuổi, cô gái bị bố mẹ phản đối vì nghĩ chàng rể là

Những tấm ảnh

Quyết định bỏ Thủ đô về làm nông dân

Thảo sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Sau khi kết hôn, cô và chồng có dự định vào Quy Nhơn để tự kinh doanh. Sau đó, kế hoạch đổi hướng, cô lại quyết cùng chồng chuyển về Úc sinh sống vì suy nghĩ cho tương lai của con cái. Bản thân cô cũng sẽ có những trải nghiệm quý giá hơn khi tới đất nước của chồng.

"bố mẹ chồng mình cũng có tuổi, trước sau gì cũng phải về tiếp quản trang trại gia đình nên

Về Úc, Thảo cùng chồng làm trang trại. Trang trại nhà chồng có 300 con bò, đi vài cây số mới thấy một nóc nhà, uống nước mưa, dùng điện từ năng lượng mặt trời. Tất cả những điều đầu tiên ấy khiến cô khá "sốc".

Quyết cưới thầy giáo hơn 12 tuổi, cô gái bị bố mẹ phản đối vì nghĩ chàng rể là

Thảo trở thành nông dân.

Gia đình chồng biết Thảo xa quê hương, sang đất nước xa lạ để sinh sống nên luôn thông cảm và thấu hiểu cho cô. Chồng Thảo cũng hỗ trợ về tinh thần cho vợ rất nhiều nhưng sau 2 tháng, Thảo nhớ Hà Nội, nhớ sự tấp nập và lối sống tiện lợi.

Cô kể: "Mình bị rơi vào tình trạng stress về tinh thần, dễ cáu nên vợ chồng cãi nhau. Chồng cũng biết mình đang trải qua giai đoạn đổi môi trường sống, khu vực không có cộng đồng Việt Nam nên thỏa hiệp với mình nhiều. Dần dần, mình nhận ra cần phải thay đổi để thích nghi môi trường chứ không thể chìm trong nỗi buồn mãi".

Bây giờ, thảo đã quen với cuộc sống làm nông của mình.

Trang trại yên bình của gia đình Thảo.

Với Thảo, cuộc sống của cô đang thật sự hạnh phúc bên người chồng yêu thương và quan tâm hết mực. Cô đã quen với cuộc sống mới, không chỉ tiếp xúc với nó mà còn tận hưởng nó mỗi ngày.

Hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra, dù môi trường nào hay hoàn cảnh nào người ta cũng có thể tìm thấy điều làm nên hạnh phúc. Chúc mừng Thảo cũng sự lựa chọn của chính mình!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quyet-cuoi-thay-giao-hon-12-tuoi-co-gai-bi-bo-me-phan-doi-vi-nghi-chang-re-la-tay-ba-lo-ket-hon-xong-ca-hai-roi-ha-noi-sang-uc-lam-nong-dan-chan-bo-20201029174439704.chn)

Tin cùng nội dung