Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review 10 loại sữa tắm mà vợ tắm chồng mê: Có loại đáng mua, có loại nên cân nhắc

Nếu không thích dùng nước hoa thì các chị em có thể tham khảo 10 loại sữa tắm nước hoa lưu hương lâu dưới đây.

Ngoài khả năng làm sạch da, nhiều loại sữa tắm còn có khả năng lưu hương đáng kể, mang lại hương thơm thanh nhã, thu hút cho người sử dụng. với những cô nàng không thích dùng cầu kỳ, thì bạn cũng có thể tham khảo ngay 10 loại sữa tắm lưu hương “tuyệt đỉnh” kèm theo review chi tiết từ cô nàng kieu nguyen dưới đây.

1. Bath & Body Works MoonLight Path

Cấu tạo dạng gel dễ thẩm thấu vào da, thành phần tự nhiên an toàn cho da kể cả da nhạy cảm, em này cũng khá ổn vì độ dưỡng ẩm tốt, lại làm sạch sâu. Em này có thể lưu hương tới 5 - 6 tiếng. Tuy nhiên giá hơi cao, khoảng 200k - 300k chai full size.

Nếu cho điểm thì em này tầm 8/10 điểm.

Nơi mua gợi ý: SaiGonScent; Giá: 240k/295ml

2. On The Body Classic Pink

Sản phẩm vừa làm sạch, vừa cấp ẩm, tẩy tế bào ch*t, ngăn ngừa các vết nám đen và các loại bệnh ngoài da, hương hoa không quá nồng nhưng lưu hương lâu. kết cấu dạng kem đặc. hương của này không nồng nặc, đặc biệt có rất nhiều tầng hương như nước hoa.

Em này thì mình cho 8.5/10 điểm.

Nơi mua gợi ý: Guardian, Watsons; Giá: 150k/500ml

3. The Body Shop: Coconut

Khả năng lưu hương khá ổn. dạng gel dễ thẩm thấu, không gây nhờn dính, da sẽ không bị khô như những dạng gel khác trên thị trường.

Hương thơm từ các loài hoa đem lại cảm giác dễ chịu, cùng với khả năng lưu hương khá ổn. Độ lưu hương mình nói em này khá ổn vì nó chỉ lưu hương được tầm 3 - 4 tiếng sau khi tắm.

Mình cho em này 8,5/10 điểm.

Nơi mua gợi ý: The Body Shop; Giá: 169k/250ml

4. Love Beauty & Planet: Clean Oceans, Pure & Positive

Hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng như đang thư giãn. Bảo vệ môi trường khi vỏ chai làm từ nhựa tái chế. Giá rẻ khoảng 150.000 đồng 1 chai. Độ pH của em này khá cao nhưng dùng xong da cũng không khô lắm, mình khuyên các bạn nên dưỡng ẩm đầy đủ sau khi dùng em này.

Em này được khoảng 9/10 điểm.

Nơi mua gợi ý: Watsons; Giá: 180k/400ml

5. Purite Hoa hồng

Thành phần lành tính, an toàn cho da. Mùi hương ổn, ngọt ngào mà quyến rũ. Giá cả hợp lý, khoảng 210k/810ml.

Theo mình thấy mọi thứ của em này khá ổn nhưng 1 hạn chế vô cùng lớn đó là em này gây khô da, dùng 1 thời gian dài da sẽ bị bong tróc. Nếu các bạn sử dụng loại này thì nên kết hợp dưỡng ẩm nhé.

Một điều đáng lưu ý đó là sữa tắm hương này lưu hương không lâu, tầm 2 đến 3 tiếng sau khi sử dụng.

Mình cho em này có 7,5/10 điểm thôi.

Nơi mua gợi ý: Purite; Giá: 149k/500ml

6. Kundal: Baby Powder, Pink Grapefruit

Mùi hương không quá nồng, nhẹ nhàng, dễ chịu. Không gây khô da, giúp da mềm mịn. Dưỡng ẩm cho da giúp da mềm mại hơn sau khi sử dụng. Khi tắm xong mùi hương ngọt, nhưng lưu hương cũng chỉ tầm 2 - 3 tiếng mà thôi. Giá em này khoảng 150k -200k cho chai 500ml cũng khá ổn.

Nơi mua gợi ý: Guardian; Giá: 149k/500ml

7. The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash

Chất gel đặc, cùng vô số hạt massage nhỏ li ti giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. hương thơm dịu dàng từ hoa tầm xuân và hoa hồng. sau khi dùng em này thì mình thấy hiệu quả chưa thực sự rõ rệt cho 1 sản phẩm có giá thành đắt như vậy. nếu bạn nữ nào thuộc tuýp da khô thì không nên dùng vì sẽ làm da bạn khô hơn. mùi hương không quá nồng, lưu hương cũng không lâu. sử dụng em có kèm tẩy da ch*t này mình thấy da cũng hơi sáng lên.

Nói chung, em này cho 7.9/10 thôi!

Nơi mua gợi ý: The Face Shop; Giá: 459k/300ml

8. Tesori D’Oriente Lotus Flower

Em này đang có được nhiều ưu ái trong cộng đồng làm lắm. thiết kế ấn tượng, mang hơi hướng châu âu. mùi hương hoa sen nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư thái. thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính cho da. dưỡng ẩm cực tốt.

Mùi hương của em hoa sen này khá là ưng, đem đến cảm giác như đang được thư giãn ở spa. khả năng lưu hương cũng khá tốt, tắm xong vẫn có mùi thơm nhè nhẹ lưu trên người.

Em này còn dưỡng ẩm cực tốt, da mình mềm mại hẳn. chai to dùng tiết kiệm mà lâu hết. sản phẩm còn có dạng gói để cho các bạn nữ tiện mang theo khi đi du lịch.

Mình cho em này 9/10 điểm nha.

Nơi mua gợi ý: Tiki, Shopee; Giá: 280k/500ml

9. Cá ngựa Đức Algemarin

Trước khi thị trường đa dạng, thì ngày xưa chắc ai cũng biết chai này. mùi hương nhẹ, không bị nồng. khả năng lưu hương tốt. làm sạch sâu nhưng không khô da. cấp ẩm cho da. khi vừa mở nắp bạn sẽ gặp mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng. khả năng tạo bọt của em này là mức trung bình. khả năng lưu hương của em này khá tốt, khoảng 5 tiếng sau khi tắm xong. giá của em này khá là mềm.

Nói chung mọi thứ ổn nên mình cho 8.5/10 nha.

Nơi mua gợi ý: Cocolux, DN; Giá: 110k/300ml

10. Yves Rocher Vanilla Shower Gel

Thiết kế sản phẩm ấn tượng, đa năng: làm sạch, cấp ẩm, làm trắng da. mùi lavender là một lựa chọn thông minh cho những bạn nào cũng yêu thích mùi nhẹ nhàng, ngọt ngào như mình nha. hiệu quả khá nhanh chỉ sau 1 lần tắm bạn đã thấy da bạn mềm mại hơn rồi. nói chung, em yves rocher vanilla shower gel đáng để các bạn thử đó.

Mình đánh giá 8.5/10

Nơi mua gợi ý: Yves Rocher; Giá: 259k/400ml

Nguồn: Fb Kieu Nguyen

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-10-loai-sua-tam-ma-vo-tam-chong-me-co-loai-dang-mua-co-loai-nen-can-nhac-20210712160313113.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY