Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review 5 dòng kem dưỡng nàng nào cũng nên dùng: Có loại hơn 200k vẫn giúp da tăng độ ẩm tới 65%

Đây là những review thực tế nhất về 5 dòng kem dưỡng bình dân mà mọi chị em đều nên dùng.

Khi bước vào thời điểm giao mùa, tỷ lệ độ ẩm và dầu của da cũng bắt đầu dao động, làn da bạn có xu hướng khô ráp hơn hoặc tự nhiên đổ dầu nhiều hơn. Chính vì vậy mà làn da cần được chăm chút cẩn thận hơn so với những mùa nóng - lạnh rõ rệt.

Làn da của bạn luôn cần được cân bằng giữ độ ẩm và lượng dầu tự nhiên để hạn chế tối đa những vấn đề có thể phát sinh khiến da bị mụn hay lão hóa. và cần nhất lúc này là lọ kem dưỡng ẩm giúp cân bằng lại tất cả, giúp làn da luôn trong trạng thái mịn màng nhất có thể.

1. La Roche-Posay Lipikar Baume AP+M: Giá khoảng 645k

Đây chính xác là "thần dược" dành riêng cho làn da nhạy cảm, không chi ghi điểm với thành phần siêu lành tính, không gây dị ứng mà còn dịu nhẹ, không có mùi thơm, còn tuýp kem còn có thể cứu vãn làn da khỏi mọi vấn đề nhạy cảm.

Độ ẩm tăng 60%.

Kết cấu dạng kem đặc sẽ lập tức chuyển sang dạng kem mềm nhẹ ngay khi bạn dùng lên da, kem thấm nhanh và tạo cảm giác dịu nhẹ thư thái ngay khi sử dụng. Sau khi thoa kem, độ ẩm trên da được tăng lên tới 60%. Tuýp kem có thể làm dịu mọi vấn đề như bong tróc, khô ráp, ngứa ngáy hay mụn trứng cá phát sinh trên da.

Đánh giá:

* Thoải mái: ★★★ ★ ★

* Sức mạnh dưỡng ẩm: ★★★ ☆ ☆

Nơi mua: Waston

2. Kiehl's Ultra Facial Cream: Giá 750k/ 50ml

Với thành phần thiên nhiên, không chứa phụ gia không chỉ bảo vệ tốt cho làn da nhạy cảm trong những ngày chuyển mùa mà chất kem sữa thấm nước không sợ nhờn dính kể cả khi da đang có mụn.

Độ ẩm đạt 70% sau khi dùng kem.

Khi kem lướt trên da cho cảm giác ẩm mượt rất dễ chịu, khả năng dưỡng ẩm của kem rõ rệt, ngoài ra kem còn có tác dụng khóa ẩm ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da. Với kết cấu mỏng nhẹ, Ultra Facial Cream dưỡng ẩm suốt 24 giờ, không gây nhờn rít và phù hợp với mọi loại da, được kiểm định an toàn ngay cả với da nhạy cảm.

Đánh giá:

* Thoải mái: ★★★ ★ ★

* Sức mạnh dưỡng ẩm: ★★★★ ★

Nơi mua: Min07

3. Elixir Superieur Sleeping Gel Pack W: Giá 800k

Elixir Superieur Sleeping Gel Pack W là một sản phẩm nổi tiếng của Elixir thuộc Shiseido. Đây chính xác là mặt nạ ngủ dạng gel, và sẽ là cánh tay phải của bạn trong việc dưỡng ẩm, cân bằng làn da ở thời điểm giao mùa này.

Độ ẩm trên da là 68% sau khi dùng kem.

Kết cấu kem rất đặc biệt, giống như một loại thạch đặc, khi tán đều sẽ tạo thành một lớp màng mỏng, cho cảm giác sảng khoái và không hề gây bết dính trên da. Ngoài công dụng làm mặt nạ dưỡng da ban đêm, hũ kem chứa collagen thủy phân đậm đặc với các axit amin, glycine, proline, hydroxyproline có tác dụng tái tạo, xây dựng mô liên kết, giúp làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, khô sạm cho da.

Đánh giá:

* Thoải mái: ★★★ ★ ★

* Sức mạnh dưỡng ẩm: ★★★★ ☆

Nơi mua: Mỹ phẩm Nhật

4. Laneige Water Sleeping Mask:

Độ ẩm trên da là 75% sau khi dùng kem.

Hũ mặt nạ ngủ này chính là best seller Laneige. Sau khi thoa lên da, làn da ẩm mượt và mát lạnh ngay lập tức, lớp gel sau vài phút sẽ hình thành một lớp màng giữ nước trên bề mặt da. Chất kem tăng khả năng giữ nước của da lên tới 75%, thoa lên da và để nguyên như vậy đi ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ có làn da mịn màng, căng mướt.

Đánh giá:

* Thoải mái: ★★★ ★ ★

* Sức mạnh dưỡng ẩm: ★★★★★

Nơi mua: Mall Laneige

5. Embryolisse Lait-Creme Concentre: Giá 200k

Kem dưỡng ẩm thần kỳ Embryolisse đến từ Pháp không chỉ là sản phẩm chăm sóc da được săn lùng khi đến Pháp, mà còn là món đồ sơ cứu cần có trong túi của nhiều chuyên gia trang điểm.

Thoa một lớp dày trên nền da khô, làn da được cải thiện ngay lập tức tình, tuýp kem có thể cải thiện tình trạng bong tróc giúp lớp trang điểm mịn màng và bền lâu trên da hơn. Tuy nhiên tuýp kem có nhược điểm nhỏ là khi thoa lên da có cảm giác vào hơi sần sùi và không mịn như các loại kem khác. Nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da của Embryolisse Lait-Creme Concentre.

Đánh giá:

* Thoải mái: ★★★ ☆☆

* Sức mạnh dưỡng ẩm: ★★★★★

Nơi mua: Chiaki

Nguồn: Bella

https://afamily.vn/review-5-dong-kem-duong-am-nang-nao-cung-nen-dung-co-loai-hon-200k-van-giup-da-tang-do-am-toi-65-20220312010258292.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-5-dong-kem-duong-am-nang-nao-cung-nen-dung-co-loai-hon-200k-van-giup-da-tang-do-am-toi-65-20220312010258292.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY