Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review serum retinol mới toanh nhà Kiehls: Hợp mọi loại da, nhưng cảm giác tạo lớp màng sau khi bôi sẽ thấy hơi lạ

Bắt đầu bước chân vào con đường dùng Retinol để chống lão hóa thì bạn nên tăm tia ngay lọ serum mới toanh này.

Retinol vốn là thành phần quen thuộc trong công cuộc chống lão hóa. Thành phần thần thánh này giúp trung hòa những gốc tự do có trong làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn trên da. Tuy nhiên nếu mới chập chững dùng retinol thì bạn nên chọn những sản phẩm có nồng độ dịu nhẹ để tránh kích ứng da. Và Kiehl's Retinol Micro-Dose chính là "lính mới" rất đáng tăm tia lúc này.

review kiehl’s retinol micro-dose serum: dịu nhẹ, chống lão hóa và dưỡng ẩm hiệu quả

[Box mô tả SP] - Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose

chai serum này có thành phần chứa retinol nguyên chất cùng niacinamide, peptides & ceramides và công nghệ micro-dose hứa hẹn giúp da được tái tạo, trở nên săn chắc, đàn hồi, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Thiết kế dáng thuôn dài mang tông xanh dương tối màu. Vỏ hộp bằng thủy tinh, khi cầm khá chắc tay. Phần vòi dạng nhấn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh liều lượng và bảo quản serum bên trong tốt hơn.

Chất serum bên trong khá đặc, màu vàng nhạt và mùi thơm nhẹ. Khi thoa lên da, cần thoa và vỗ nhẹ 1 chút để serum thẩm thấu hết. Mới đầu, serum sẽ để lại lớp màng bóng nhẹ nhưng sau khi thoa và vỗ nhẹ thì serum sẽ thẩm thấu hoàn toàn, không gây bết dính khó chịu.

Dù tỷ lệ retinol trong sản phẩm khá thấp nhưng để tránh da bị kích ứng thì bạn đầu bạn nên sử dụng cách ngày rồi mới tăng tần suất. Ngoài ra, đừng quên sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm và chống nắng khác để bảo vệ da, tránh khô tróc.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 2.350k/50ml

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-serum-retinol-moi-toanh-nha-kiehls-hop-moi-loai-da-nhung-cam-giac-tao-lop-mang-sau-khi-boi-se-thay-hoi-la-20210929173556334.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY