Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé mười tấm như một, nhàm chám khi quảng cáo thời trang bình dân, thiếu hàng hiệu là lộ nhược điểm ngay?

Trong loạt ảnh mới, Rosé diện đồ bình dân, tuy cô rất xinh nhưng biểu cảm có phần nhàm chán.

Còn nhớ cách đây không lâu, các fan của rosé đã vô cùng vui mừng khi nữ thần tượng trở thành người mẫu quảng bá mới cho thương hiệu thời trang bình dân o!oi. mới đây, o!oi vừa tung ra bộ ảnh của rosé khi diện những thiết kế của hãng. dù style của rosé rất xinh tuy nhiên biểu cảm của cô lại khá "một màu", nhàm chán. phải chăng rosé chỉ thực sự phù hợp với những thiết kế hàng hiệu đắt đỏ chứ không hợp trang phục bình dân, giá rẻ.

O!Oi vừa tung ra bộ ảnh của Rosé khi diện các trang phục của hãng. Trong bộ ảnh này, Rosé diện những bộ cánh bình dân có thiết kế ngọt ngào, nữ tính.

Những item như chân váy xếp ly, áo cardigan, trang phục họa tiết quả trám... cộng thêm phụ kiện như bờm tóc bản to, tất cao cổ, mũ beret... mang đến cho cô hình ảnh ngọt ngào, trẻ trung như nữ sinh cấp 3.

Như thường lệ, bộ ảnh của Rosé lại nhận được nhiều sự chú ý của dân tình và người hâm mộ. Nhiều fan cũng thi nhau tăm tia về những item mà cô đã diện để tìm mua theo.

Tuy nhiên, xét về mặt tổng thể, bộ ảnh này của Rosé tuy xinh đẹp, style trẻ trung nhưng lại khá nhàm chán về mặt biểu cảm.

Xuyên suốt bộ ảnh, nữ idol luôn trung thành với hình ảnh lạnh lùng, gương mặt kiêu sa, bờ môi cong nhẹ, ánh mắt hướng thẳng vào ống kính tạo cảm giác hiện đại, tôn lên thần thái thu hút. Và cũng chính vì điều này mà lối pose dáng hay thần thái của cô trở nên khá nhàm chán, "mười tấm như một", copy paste từ ảnh này qua ảnh khác.

Ngoài ra, những thiết kế của O!Oi vốn khá ngọt ngào, trong trẻo chuẩn nữ sinh nên thần thái high fashion của Rosé lại có phần không phù hợp, tạo cảm giác xa cách, lạnh lùng, không thực sự ăn nhập với những bộ cánh mà cô đã diện.

Và thực tế, nếu không chú thích kỹ càng thì nhiều người có thể lầm tưởng Rosé đang diện trang phục Saint Laurent hoặc bất cứ một thiết kế hàng hiệu đắt đỏ nào khác chứ không phải là đồ bình dân dành cho giới trẻ của O!Oi.

Không thể phủ nhận, Rosé rất xinh đẹp và sang chảnh nhưng cô vẫn chưa thực sự làm nổi bật được nét ngọt ngào, dễ thương của O!Oi. Bộ hình này của cô chưa có sự khác biệt đáng kể so với những bộ ảnh cô từng chụp khi quảng bá hàng hiệu đắt đỏ. Nói cách khác, nữ idol vẫn chưa có sự biến hóa đa dạng, đáng kể khi quảng bá đồ bình dân và hàng hiệu. Điều này cho thấy, cô vẫn còn cần cố gắng nhiều hơn nếu muốn tiến xa trong lĩnh vực thời trang, thành cái tên hợp được mọi nhà mốt lớn bé.

So sánh hình ảnh mới của Rosé và những hình ảnh cô từng quảng bá cho Saint Laurent có thể thấy cô không có sự khác biệt quá nhiều về thần thái, tạo dáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-muoi-tam-nhu-mot-nham-cham-khi-quang-cao-thoi-trang-binh-dan-thieu-hang-hieu-la-lo-nhuoc-diem-ngay-20210913103900848.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY