Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Che eo thô tài phết nhưng Jisoo vẫn bị Rosé lấn lướt về độ sang

2 mỹ nhân BLACKPINK đã tạo ra màn đụng hàng cực kỳ nảy lửa.

Thân thiết là thế nhưng hội mỹ nhân BLACKPINK cũng từng có không ít pha so kè nảy lửa khiến dân tình khó nghĩ. Điển hình như mới đây, Jisoo và Rosé đã có pha đụng hàng đáng chú ý. Về phần Jisoo, dù che eo thô tài tình lắm nhưng cô vẫn ngậm ngùi lép vế Rosé về độ sang chảnh.

Cách đây không lâu, Jisoo từng có màn lên đồ che eo thon đáng chú ý. Cùng diện 1 mẫu áo nhưng nếu lúc trước, cô làm lộ eo thon bị dân tình chê cười thì sau đó, cô đã nhanh chóng sửa sai, mix đồ che đi eo thô.

Khi đó, Jisoo diện áo crop top mix cùng áo sơ mi giúp che đi phần vòng 2 bánh mì. Cô diện thêm quần jeans, đeo ba lô, đi giày da năng động, trẻ trung.

Tổng thể bộ cánh của Jisoo tạo cảm giác vừa năng động, trẻ trung lại vừa cá tính, thú vị và che được nhược điểm vòng 2.

Thật thú vị, mẫu quần jeans tương tự cũng từng được cô em cùng nhóm - Rosé chọn diện. Nhưng khi đó, Rosé diện phiên bản màu xanh và đã mang đến ấn tượng khác hẳn.

Lần đó Rosé diện quần jeans với áo blouse đục lỗ, đi giày mũi nhọn. Bộ cánh của cô tuy đơn giản nhưng tạo cảm giác sang chảnh, thời thượng, tôn chân thon dài khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Đủ thời thượng, thanh lịch mà vẫn sang chảnh, ngọt ngào, style của Rosé đã thành hình mẫu được nhiều người yêu thích.

Khi khác, Rosé lại diện mẫu quần này với áo crop top và blazer tôn eo thon dáng chuẩn và tạo cảm giác năng động, thời thượng.

Cùng diện 1 mẫu quần, Jisoo dù khéo lên đồ che eo thô nhưng về tổng thể, cô vẫn lép vế so với Rosé. Đôi giày của Jisoo tạo cảm giác tổng thể nặng nề, không thực sự tôn dáng. Trong khi đó, giày mũi nhọn như Rosé lại giúp tôn chân thon và khiến cô trông thanh lịch, sang chảnh hơn hẳn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/che-eo-tho-tai-phet-nhung-jisoo-van-bi-rose-lan-luot-ve-do-sang-20211123132650226.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY