Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Saejin White Serum Whitening - Chân ái của của các Ulzzang Hàn Quốc, muốn da đẹp chuẩn Hàn nhớ phải thử ngay tức thì

Không phải ngẫu nhiên mà làn da của người Hàn lại nổi tiếng về độ xịn, căng bóng, mướt mát chuẩn glass skin. Nếu để ý, bạn sẽ thấy phụ nữ Đại Hàn Dân Quốc không chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc ngoài da chất lượng, chăm skincare mỗi ngày mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong bằng các thực phẩm, viên uống thiết yếu.

"nổi đình nổi đám" tại hàn quốc, bộ 03 siêu phẩm dưỡng da nhà saejin white bao gồm tpbvsk saejin white super glutathione collagen*, kem dưỡng saejin white whitening face cream, saejin white serum whitening được coi là "chân ái" của các ulzzang hàn, từ người mẫu, diễn viên đến tiếp viên hàng không rồi ngay cả giáo viên, các mẹ nội trợ đều mê mẩn.saejin white serum whitening - chân ái của của các ulzzang hàn quốc, muốn da đẹp chuẩn hàn nhớ phải thử ngay tức thì

Hãy cùng ELLE tìm hiểu xem xem dàn mỹ nhân Hàn nói gì về sản phẩm Saejin White Serum Whitening này nhé!

Kim Ha Na, người mẫu Hàn hết lời khen ngợi về Saejin White Serum Whitening?

Nhắc đến bộ 03 sản phẩm, TPBVSK Saejin White Super Glutathione Collagen, kem Dưỡng Saejin White Whitening Face Cream, Saejin White Serum Whitening, Kim Ha Na - Người mẫu có tiếng tại Hàn bày tỏ: "Vì làm nghề người mẫu nên Ha Na phải makeup khá nhiều, có ngày phải make đi make lại 3 - 4 lần để phù hợp với concept chụp ảnh rồi quảng cáo. Điều này, khiến da Ha Na trở nên nhạy cảm và mất cân bằng, da không đều màu, thâm sạm, nám rất nhiều."

Trong khi đó, nghề người mẫu cực kỳ coi trọng làn da. Vì thế, cô cũng "đầu tư" thử nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau, từ high end cho để bình dân, cũng không bỏ sót loại nào nhưng hiệu quả thì vẫn chưa được như mong đợi.

"Gần đây, rất may mắn là Ha Na được người bạn giới thiệu đến bộ sản phẩm chăm sóc da nhà Saejin White. Sau một thời gian kiên trì sử dụng thì Ha Na thấy da mình đẹp lên hẳn. Đặc biệt, cực kỳ rất ấn tượng với em kem dưỡng Saejin White", Kim Ha Na chia sẻ.

Được biết, em này chứa tinh chất trứng cá hồi, các loại vitamin, collagen, nhau thai cừu và một số các loại thảo dược thiên nhiên nên rất tốt cho da, vừa chống oxy hóa, cấp ẩm lại còn cải thiện tình trạng thâm sạm, nám, giúp da đều màu, trắng sáng và mềm mịn hơn rất nhiều. Hơn nữa, loại kem này khá mềm mượt, không vón cục, thẩm thấu nhanh mà mùi lại rất thơm và dễ chịu.

Chia sẻ của Jieun - Tiếp viên hàng không Hàn Quốc về Saejin White

Với tính chất công việc phải tiếp xúc thường xuyên với môi trường ẩm thấp, khí hậu thay đổi liên tục khiến Jieun gặp trở ngại trong việc duy trì làn da khỏe và đẹp. Nhưng dù thế nào, với nghề tiếp viên Jieun phải luôn giữ cho mình sự chỉn chu nhất, từ quần áo, gương mặt cũng như một làn da khỏe đẹp giữ được sự tươi tắn.

Và để duy trì được "phong độ" của làn da, bí quyết của Jieun chính là bộ 3 sản phẩm Saejin White. Jieun tiếp tục bộc bạch: "Mình thích nhất là Saejin White Serum Whitening, ngoài chứa các thành phần quý cho da thì tinh chất cá hồi, collagen thủy phân có trong sản phẩm còn giúp duy trì làn da bóng mượt, rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

Thêm một điểm cộng nữa là, em serum này có dạng huyết thanh chứa tinh thể vàng 24k và nhựa cây bạch dương giúp thẩm thấu nhanh vào da, tạo cảm giác mướt mát và khum hề khó chịu. Ngoài ra, để tăng hiệu quả cho da mình còn kết hợp sử dụng thêm kem Saejin White để khóa ẩm. Phải nói, nhờ có bộ 3 sản phẩm nhà Saejin White mà da mình trở nên căng bóng, mềm mịn và tràn đầy sức sống."

Euna, mẹ nội trợ Hàn Quốc mê mẩn Saejin White

Mặc dù cả ngày tất bật nấu nướng, lau dọn nhà cửa, chăm sóc gia đình nhưng Euna vẫn khiến bạn bè ngưỡng mộ khi sở hữu " làn da không tuổi".

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp Euna nói: "Bí kíp của mình chính là bộ ba sản phẩm Saejin White. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến TPBVSK Saejin White Super Glutathione Collagen, chỉ một viên nén nhỏ nhưng chứa đầy đủ Glutathione, vitamin C, collagen thủy phân, Hyaluronic Acid, cùng các hoạt chất thiết yếu giúp chống oxy hóa, làm trắng, cấp ẩm và giảm thiểu tình trạng thâm sạm, nám, tàn nhang ở da."

Eun Hye - Giáo viên cấp 2 Hàn Quốc chia sẻ

Làm nghề giáo ban ngày đi dạy tối về thức khuya soạn giáo án cộng thêm các áp lực bên ngoài khiến da Eun Hye dần xấu đi. Thậm chí, sự xuất hiện của sạm nám và nếp nhăn còn khiến cô thực sự lo lắng và có đôi chút bất bực.

"Eun Hye may mắn hơn nhiều chị em phụ nữ khác là được chị đồng nghiệp giới thiệu sử dụng sản phẩm của Saejin White. Sau một thời gian sử dụng TPBVSK Saejin White Super Glutathione Collagen kết hợp với cả serum và kem dưỡng mình thấy da đẹp lên trông thấy, nám, sạm, tàn nhang cũng mờ dần, bạn bè hay đồng nghiệp ai cũng khen ngợi. Cũng vì thế mà Eun Hye trót yêu Saejin White từ lúc nào không hay." Chia sẻ của Eun Hye.

Những trải nghiệm "người thật việc thật" nói trên là minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng, sự uy tín của sản phẩm Saejin White. Còn chần chừ gì mà không đăng ký trải nghiệm sản phẩm với ưu đãi:

- Mua 1 hộp TPBVSK Saejin White Super Glutathione Collagen tặng thêm một hộp + giảm giá còn 1.390.000đ

- Mua 2 hộp TPBVSK Saejin White Super Glutathione Collagen giá khuyến mãi + tặng bộ bôi gồm kem dưỡng + serum Saejin White trị giá 3.580.000đ.

Đăng ký ngay tại đây để nhận được ưu đãi đặc biệt hoặc liên hệ hotline 0989 394 396

http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/

* Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng chữa bệnh.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH SX & TM Xuất Nhập Khẩu FOREWIN

Địa chỉ: Số 14, ngõ 93, phố Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

https://afamily.vn/saejin-white-serum-whitening-chan-ai-cua-cua-cac-ulzzang-han-quoc-muon-da-dep-chuan-han-nho-phai-thu-ngay-tuc-thi-20220510193419553.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/saejin-white-serum-whitening-chan-ai-cua-cua-cac-ulzzang-han-quoc-muon-da-dep-chuan-han-nho-phai-thu-ngay-tuc-thi-20220510193419553.chn)

Tin cùng nội dung

  • Choi Ji Woo nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn cảm động trong Bản Tình Ca Mùa Đông, đồng thời cũng là biểu tượng thời trang bậc nhất của Hàn Quốc.
  • Qua phim ảnh hay gặp gỡ với những phụ nữ và nam giới Hàn Quốc ngoài đời chúng ta dễ dàng nhận thấy đa phần họ đều sở hữu một làn da rất khỏe...
  • Mỗi một vùng đất trên thế giới lại chứa đựng những bí mật làm đẹp đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở mỗi quốc gia khác nhau.
  • Cựu tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon phủ nhận việc ông sẽ chạy đua vào chức tổng thống Hàn Quốc, một động thái được đánh giá là gây bất ngờ.
  • Hải sâm còn có tên khác là dưa biển, sâm biển, đỉa biển, hải thử. Về mặt thực phẩm, hải sâm là thức ăn cao cấp, quý giá, sau khi chế biến có mùi thơm ngon hấp dẫn,
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY