Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sản vui, nhi khỏe - Mẹ, trẻ bình an

Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập.

Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An khẳng định là vai trò chủ lực của ngành Y tế địa phương

Bệnh viện sản nhi nghệ an hiện nay đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khẳng định vai trò là đơn vị chủ lực của tỉnh trên mặt trận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sản phụ khoa - nhi khoa. chất lượng khám, chữa bệnh của bệnh viện ngày càng được nâng cao.

Một số lĩnh vực mũi nhọn, kĩ thuật chuyên sâu được triển khai áp dụng hiệu quả như: phẫu thuật tim hở, can thiệp tim mạch, sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh, lọc máu.... Tỷ lệ bệnh nhân đến khám và điều trị ngày càng tăng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Lê Ngọc Hoa (phải ảnh) chúc mừng lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An

Hiện nay, mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị cho hơn 1.000 bệnh nhân, trong đó gần 2/3 là trẻ em. Nhiều bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đã được Bệnh viện trực tiếp hỗ trợ hoặc kêu gọi giúp đỡ kinh phí trong quá trình điều trị tại đây.

Phó chủ tịch ubnd tỉnh nghệ an lê ngọc hoa đề nghị tập thể cbcnvc đơn vị cần phải đổi mới mạnh mẽ, toàn diện, nâng cao hiệu quả lãnh đạo, quản lý, phát triển đồng bộ ở tất cả các khoa phòng về cả chất lượng và cơ sở vật chất, gắn với thực hiện cơ chế tự chủ.

Đồng thời, có giải pháp đột phá để tạo ra thay đổi vượt bậc trong chất lượng khám, chữa bệnh, nhất là thực hiện 12 điều y đức của người thầy Thu*c và lời dạy của bác hồ “ lương y như từ mẫu”. từ đó, xây dựng bệnh viện sản nhi nghệ an xứng tầm bệnh viện hạng i, là địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em của tỉnh nghệ an và khu vực bắc trung bộ.

Từ Thành

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/san-vui-nhi-khoe-me-tre-binh-an-n175034.html)
Từ khóa: Nghệ AnSản Nhi

Chủ đề liên quan:

nghệ an sản nhi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY