Tình yêu và giới tính hôm nay

Sát ngày cưới chú rể mới phát hiện ra cô dâu có 1 chồng 2 con, chồng chính thức còn đến tận nhà chú rể để đón cô dâu về... cho con ti

Chú rể trong câu chuyện thật mà cũng đậm chất drama này không hề hay biết chuyện của vợ tương lai. Chẳng hiểu do chú rể quá ngốc nghếch không chịu tìm hiểu kĩ hay là do cô dâu này đã giấu quá giỏi?

Từ trước đến nay, việc cô dâu, Cụ thể, "chú rể hụt" này đã đi chụp ảnh cưới cùng bạn gái, thậm chí còn chuẩn bị cả thiệp mời để gửi đến bạn bè, người thân nhưng lại vô tình

Nhiều thông tin cho biết vợ sắp cưới của anh này đã có 2 con và chưa ly hôn chồng, một con nhỏ còn chưa cai sữa. Trong khi đó, chồng của cô gái được cho là đã đến tận nhà nam thanh niên để đón vợ về... cho con ti (?).

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện cùng những hình ảnh của cặp đôi này nhanh chóng được người dùng mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn. Facebook cá nhân của "chú rể hụt" đã khóa phần bình luận sau "sự cố" không mong muốn.

Tuy nhiên, drama về câu chuyện này vẫn được nhiều người bàn luận. Trên mạng xã hội, nhiều dân mạng bày tỏ sự xót xa cho chú rể và bức xúc với sự trơ trẽn của cô dâu. Bên cạnh đó, không ít dân mạng lại chúc mừng nam thanh niên vì đã phát hiện ra sự thật và kịp thời hủy hôn.

Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, nhưng câu chuyện hy hữu trên vẫn đang gây bão mạng xã hội.

Quả thật tình yêu đôi lứa thật nhiều vấn đề, nhưng trước giờ con gái luôn là người được "bảo vệ" song trường hợp này thì thì dân mạng đành phải xót thương cho chàng trai trẻ này và ủng hộ quyết định hủy hôn của anh chàng. Đây cũng chính là một bài học cảnh tỉnh cho giới trẻ khi yêu, nên tìm hiểu kĩ và có cách yêu đúng đắn, không nên để lại hậu quả tai hại như cặp đôi trong câu chuyện trên.

Dù có yêu nhau và tin tưởng tuyệt đối đến đâu, cũng hãy thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi điều, đặc biệt rằng luôn phải biết chắc về gia đình, cuộc sống của đối phương để không bị "hẫng" sau cú "nhích" biến cố đầy oan trái như trường hợp của "chú rể hụt" ở trên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sat-ngay-cuoi-chu-re-moi-phat-hien-ra-co-dau-co-1-chong-2-con-chong-chinh-thuc-con-den-tan-nha-chu-re-de-don-co-dau-ve-cho-con-ti-20200229135501081.chn)

Tin cùng nội dung