Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sát Tết, món ăn “toang” nhất MXH đích thị là mứt dừa: Khi bạn chuẩn bị một tâm hồn đẹp nhưng lại để kỹ năng nấu nướng ra chuồng gà

Ôi mứt dừa là những niềm đau…

Tết đến xuân về là dịp để những gia đình khoe ảnh du xuân, hội teen đi chơi sống ảo ểnh ương, các cạ cứng tụ họp linh đình... và cả những khoe tài bếp núc, tề gia nội trợ. thế nhưng đảm cũng có dăm ba loại người, đảm đang hay… đảm-bảo-sẽ-toang thì chưa biết.

Từ trước tết một tháng, trên mxh đã truyền tay nhau loạt ảnh “thảm hoạ” đồ ăn tết, trong đó, dở cười dở khóc nhất phải kể đến món mứt dừa. chả hiểu là không hợp bát tự hay như nào, mứt dừa lại là món có nhiều pha “toang” nhất trong mùa tết canh tý 2020.

“Mở bát” là pha mứt dừa cosplay mì tương đen của một cô nàng có tham vọng trở thành đầu bếp Hàn Quốc chuyên nghiệp. Theo cô, tip để biến mứt dừa thành mì đen là hãy đổ càng nhiều bột cacao càng tốt, bạn sẽ thành công!

Nguồn: Dung Đẹt.

Nối tiếp mì tương đen là “tóp mỡ”. Người anh em thiện lành này thì có nhiều dị bản hơn, người đoán là xúc xích thái nhỏ rán, da heo chiên giòn, người tưởng là cà chua, thịt mỡ kho tàu

Nguồn: Ngọc Quỳnh.

Hình như năm nay thịt lợn tăng giá nên nhiều người làm mứt dừa giả bì lợn, thịt mỡ, thịt kho…

Nguồn: Hoa Ban Đồng Bằng.

Da heo lắc tỏi ớt thèm quá mọi người nhỉ?

Nguồn: Huyền Huyền Ly.

Nếu tiếp tục nấu nướng kiểu này, cuộc đời độc thân của bạn vẫn sẽ còn dài như sông Volga vậy

Nguồn: B.An.

Không nói thì ai cũng tưởng đây là mì xào, nui xào gì đó chứ chẳng thể là mứt dừa

Nguồn: D. Kim.

Thịt bò khô này mọi người ơi!!

Nguồn: Cao Huy My.

CẢNH BÁO: Hình ảnh sau đây có thể chứa nội dung bạo lực, hãy cân nhắc khi xem

Nguồn: TT.

Hết dạng sợi thì mình đổi sang dạng viên. Ô lại là thịt kho tàu à??

Nguồn: Bạch Dương.

Mứt dừa viên khác nhưng là phiên bản viên… than

Nguồn: Đỗ Hiền.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/sat-tet-mon-an-toang-nhat-mxh-dich-thi-la-mut-dua-khi-ban-chuan-bi-mot-tam-hon-dep-nhung-lai-de-ky-nang-nau-nuong-ra-chuong-ga-2020012110523801.chn)

Tin cùng nội dung

  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY