Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sau sinh mập đến mức phải mặc đồ của mẹ, Lê Phương giảm cân ngoạn mục khiến ai cũng ngạc nhiên, bí quyết nằm gọn trong 6 từ

Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân nữ diễn viên Không chỉ thế sau khi gầy đi, gương mặt của

Bài đăng của Sở dĩ mọi người bất ngờ như vậy là bởi Vì thế nên thân hình của Vóc dáng hiện tại của Lê Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhờ giảm cân thành công mà nhan sắc của Lê Phương cũng thăng hạng trông thấy.

Sau khi con gái được hơn 6 tháng tuổi và bắt đầu ăn dặm thì về chế độ ăn uống: về chế độ lập luyện:

Nữ diễn viên chạy bộ đều như vắt chanh.

Chế độ ăn uống cũng rất lành mạnh.

Tuy những phương pháp giảm cân của Nhờ đi đúng hướng nên công cuộc giảm cân của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-sinh-map-den-muc-phai-mac-do-cua-me-le-phuong-giam-can-ngoan-muc-khien-ai-cung-ngac-nhien-bi-quyet-nam-gon-trong-6-tu-20200529170535672.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.