Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So với Nhã hay Trà, tiểu tam phim Thế Giới Hôn Nhân nham hiểm bội phần, nhưng sôi máu đến mấy vẫn phải công nhận style không hề hở mà vẫn đẹp mê

Cứ so sánh là biết, chỉ mới phát sóng đến tập 4 mà gu thời trang của tiểu tam phim Hàn đã ăn đứt Trà hay Nhã.

Những bộ phim xoay quanh đề tài cuộc sống Hoa Hồng Bên Ngực Trái"... và mới đây điện ảnh Hàn Quốc cũng thu hút khán giả với bộ phim "Thế Giới Hôn Nhân".

Nhưng nếu để ý sẽ thấy, tính cách trơ trẽn là mẫu số chung nhưng riêng cô nàng Da Kyung (Han Seo Hee đảm nhận) của "Thế Giới Hôn Nhân" lại được xây dựng hình ảnh khác hoàn toàn với những cô tiểu tam từng có ở điện ảnh Việt. Không nói đến tính cách, Da Kyung xinh đẹp có thừa mà quan trọng hơn cả là gu thời trang kín đáo, tinh tế ăn đứt các nàng tiểu tam sexy hở bạo trước kia. Chính vì vậy mà riêng về "phần hình" thì Da Kyung ghi điểm tuyệt đối.

Cứ so sánh là biết, chỉ mới phát sóng đến tập 4 mà gu thời trang của Da Kyung đã ăn đứt Trà hay Nhã như thế nào trong bộ phim góc khuất hôn nhân đang gây bão này.

Trong khi Trà hay Nhã tận dụng váy áo sexy cắt khoét táo bạo để câu kéo đàn ông thì Da Kyung lại rất mực chỉn chu kín đáo trong mỗi set đồ.

Chị em công sở dù có ghét thế nào thì cũng sẽ học được vài tip mix đồ từ Da Kyung chứ không như Trà hay Nhã cứ lên đồ đến sở làm là bị ném đá

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-voi-nha-hay-tra-tieu-tam-trong-phim-han-nham-hiem-boi-phan-nhung-soi-mau-den-may-van-phai-cong-nhan-style-khong-he-ho-ma-van-dep-me-20200406231959654.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY