Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ lồi lõm

Chuyện thị phi của gà nhà SM Irene Red Velvet vẫn chưa dừng khi stylist của tạp chí Instyle China từng làm việc với thiên thần nội y Liu Wen tố Irene Velvet thật sự có thái độ lồi lõm.

Stylist của tạp chí instyle china belle shao - cô nàng từng làm việc với các thương hiệu dior, prada và thiên thần nội y victoria's secret liu wen, mỹ nhân cbiz angelababy cũng đã lên tiếng về scandal thái độ của thành viên irene red velvet.

Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 1

Cu thể dòng status của nàng stylist belle shao như sau : "nhìn thấy hotsearch vừa qua này tôi không có một chút bất ngờ nào. irene rất đẹp, nhưng cũng thực sự không có chút tố chất nào (ở đây đã rút gọn 1000 từ). ai từng hợp tác với cô này qua thì đều sẽ biết cả. mà hình như trong nước chỉ có mình tôi là từng hợp tác làm tạo hình cho cô ấy thôi".

Được biết nàng stylist xứ trung đã từng làm việc cùng nhóm red velvet vào năm 2018 trong 1 lần chụp ảnh tạp chí chic, belle là người phối đồ và tạo hình cho nhóm để chụp tạp chí này.

Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 2Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 3Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 4Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 5Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 6

Belle Shao từng là người đảm nhận tạo hình cho mỹ nhân hàng đầu Angelababy trên tạp chí Instyle China số tháng 9 vừa qua .

Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 7Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 8Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 9

Thiên thần nội y victoria's secret liu wen cũng có cơ hội làm việc cùng với cô nàng stylist này.

Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 10Stylist nổi tiếng Trung Quốc tố Irene Red Velvet thái độ 'lồi lõm' Ảnh 11

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/stylist-trung-quoc-tiep-tuc-to-irene-red-velvet-thai-do-loi-lom-20201024091132891.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi khá ngỡ ngàng khi vừa được Bộ Y tế mời gặp để trao đổi về tình hình truyền thông trong y tế. Bất ngờ hơn nữa, từ Bộ trưởng đến một số lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ đều biết đến các bài viết của tôi, dù đó chỉ là những chia sẻ đời thường của một bác sĩ chuyên phẫu thuật cột sống trên trang Facebook
  • Tôi làm ô danh giáo hội cái gì? Tôi có ăn trộm ăn cắp gì? Tôi nuôi 2 trẻ mồ côi. Trong phòng chỉ có chiếc giường, xe máy không, xe đạp không, Đại đức Thích Thanh Cường ( nhà sư gây bão mạng với hình ảnh chiếc iPhone 6) chia sẻ.
  • Có giá rẻ, loại quạt mini cầm tay được mua nhiều trong ngày nắng nóng , tuy nhiên, xuất xứ Trung Quốc và chất lượng vừa phải là hai yếu tố của sản phẩm khiến người mua băn khoăn.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Có một thực trạng đang thu hút sự chú ý của người dân trong thời gian gần đây, đó là sự tràn lan các loại hàng hoá tiêu dùng, gia công chất lượng kém có xuất xứ từ Trung Quốc
  • Những thói quen lành mạnh của người nổi tiếng mới đây đã được trang Huffington Post của Mỹ tổng kết nhằm giúp mọi người tham khảo và có thể áp dụng để cải thiện sức khỏe của bản thân.
  • Bản tin về vụ hành hung nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai đăng tải trên một tờ báo mạng có khá nhiều phản hồi của độc giả. Chỉ sau 10 tiếng đồng hồ, ý kiến cho rằng đó là lỗi của ngành y mà không có lấy 1 từ phê phán hành vi côn đồ của kẻ hành hung nhận được nhiều sự tán thưởng nhất...
  • Nhiều độc giả cho rằng, người nông dân đang dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông”. Họ đang tỉa, bán cho các thương nhân này số bông thanh long không có khả năng đậu quả.
  • Thực phẩm nhiễm độc ở Trung Quốc nhiều khôn xiết, Việt Nam là một thị trường tiêu thụ rất mạnh hàng hóa sản phẩm từ Trung Quốc, cho nên tránh làm sao cho khỏi hàng nhiễm độc.
  • Một em bé sơ sinh đã lấy nước mắt bao người ở TQ sau khi gan của em được lấy để cứu sống người bạn 10 tháng tuổi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY