Tình yêu và giới tính hôm nay

Sự chín chắn bản lĩnh thực sự tới từ sự trưởng thành và mạnh mẽ

Sự mạnh mẽ của một người tới từ sự trưởng thành bên trong nội tâm, nó cho phép chúng ta hiểu được ý nghĩa của việc học cách nhìn vào bên trong của mình thay vì để ý tới cách người khác nhìn vào mình. Một người càng chín chắn, bản lĩnh, càng sở hữu rất rõ nét 4 đặc điểm hành vi dưới đây.

Sự "tự cung tự cấp" về mặt tình cảm

Có người nói rằng, hạnh phúc là tự mình đi tìm, chứ không phải đợi người khác đem tới cho.

Một người càng chín chắn, càng sớm hiểu ra được rằng, hạnh phúc, đều là tự mình đem lại cho mình. khi chúng ta có được hạnh phúc và sự an định xuất phát từ sâu bên trong nội tâm, không còn bị ảnh hưởng bởi sự đánh giá của người khác nữa, là khi ấy chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bất kì ai.

Những người như vậy họ biết rằng, tiếng nói bên ngoài chỉ là gió thoảng qua tai, sống là để có trách nhiệm với chính mình, có trách nhiệm với cảm nhận của chính mình, người chịu trách nhiệm với hạnh phúc của bản thân là chính mình chứ không phải ai khác.

Càng mạnh mẽ, chúng ta càng dễ dàng bỏ ngoài tai những tiếng nói bên ngoài, chuyên tâm vào thế giới nội tâm bên trong. Trong cuộc sống, nhiều khi chúng ta yếu đuối, đó là bởi vì chúng ta quá để ý tới những bình luận, đánh giá của người ngoài.

Nếu bạn hiểu ra được rằng mình là chủ nhân của chính cuộc sống của mình, chứ không phải người khác, chúng ta sẽ có thể mạnh mẽ gạt bỏ những lời nói ngoài kia, chuyên tâm cho cuộc sống của mình, chịu trách nhiệm với hạnh phúc của mình.

Sự mạnh mẽ của một người tới từ sự trưởng thành trong nội tâm: Càng là người bản lĩnh, càng có 4 hành vi hơn người - Ảnh 1.

Như Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/su-chin-chan-ban-linh-thuc-su-toi-tu-su-truong-thanh-va-manh-me-5202026923581222.htm)

Tin cùng nội dung

  • Liệu chiều cao có thay đổi được khi bạn đã qua tuổi trưởng thành? Một số bài tập đơn giản giúp cải thiện đáng kể chiều cao của bạn.
  • Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học từ Viện Tai thuộc Đại học College London (Anh) cho thấy, lỗi trong các gene Serpinf 1 có thể gây xốp xơ tai.
  • Hồi xuân như món quà tạo hóa ban tặng cho con người để tận hưởng đủ những dư vị ngọt ngào nhất của cuộc sống. Tạo hóa cũng thật công bằng, không chỉ có phụ nữ mới có tuổi hồi xuân mà nam giới cũng hồi xuân.
  • Theo một nghiên cứu của Anh, cân nặng lúc sinh và sự phát triển thời thơ ấu có ảnh hưởng tới thính lực, thị lực, tư duy và trí nhớ trong cuộc sống sau này.
  • Trong cuộc sống các quý ông luôn mong muốn mình giữ được phong độ dù ở lứa tuổi nào. Tuy nhiên, có nhiều lúc xảy ra những chuyện khó nói như “trên bảo dưới không nghe”
  • Kỷ nguyên kỹ thuật số đã giúp cho nền báo chí thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phát triển về mọi mặt, cả số lượng lẫn chất lượng thông tin.
  • Bản lĩnh đàn ông có nhiều cách hiểu. Hiểu theo nghĩa T*nh d*c thì nhậu và căng thẳng rất “kỵ” với bản lĩnh. Nhậu “sương sương” thì hưng phấn, nhưng nhậu “quắc cần câu” thì chỉ còn nước quay lơ ngáy khò khò thôi.
  • SKĐS -Một người phụ nữ cũng giống như một túi trà.Bạn không thể nói cô ta mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ta vào nước nóng”.
  • 20 tuổi nhưng chưa bao giờ xuất hiện “đèn đỏ” và đặc biệt hình thù của “nàng công chúa” vẫn như ngày cô mới 12- 13 tuổi”.
  • Tại sao đang làm huấn luyện viên đội bóng nam cậu lại chuyển sang huấn luyện đội nữ? - Để chứng tỏ cho vợ con mình thấy rằng vẫn có hàng chục phụ nữ phục tùng mệnh lệnh của tớ!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY