Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sử dụng dầu gội đầu tỏi trong 1 tuần: Tóc tôi giảm rụng nhưng phải mất 1 thời gian để làm quen với mùi

Tỏi chứa chất kháng sinh Allicin, giàu chất chống oxy hoá, vitamin nhóm B, vitamin E... Trên thực tế, trong các bài Thu*c dân gian, tỏi được sử dụng để giảm rụng tóc và cải thiện mái tóc thưa, mái đầu hói. Nước ép tỏi cũng cung cấp một vài dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ kích thích mọc tóc.

Trên thực tế, rụng tóc không phải là tình trạng chỉ gặp ở các chị em phụ nữ sau sinh. Để cải thiện tình trạng tóc rụng, có rất nhiều sản phẩm từ các thực phẩm chức năng dạng uống, dầu gội/ xả, các loại dầu dưỡng hay lotion dưỡng tóc.

Với các sản phẩm dầu gội, quen thuộc nhất là các sản phẩm chiết xuất từ gừng hay một số thảo dược của Việt Nam, nhưng mới đây một sản phẩm

- Thiết kế chai khá đơn giản với phần nắp mở dễ lấy sản phẩm.

- Điểm đặc biệt đó là đây là sản phẩm

- Texture dạng sữa đặc, có màu vàng nhạt. Sản phẩm tạo khá nhiều bọt khi gội, và để gội thật sạch thì tôi gội 2 lần và không dùng thêm dầu xả.

Kết quả khi sử dụng

Vì ở nhà nên cách 2 ngày tôi gội đầu 1 lần và khi trải nghiệm sản phẩm này, tôi không dùng thêm dầu xả hay các sản phẩm dưỡng tóc nào khác.

- Tôi không thấy bất ngờ gì ở lần gội đầu tiên, ngoài ấn tượng về mùi hương hắc và lượng tóc rụng có bớt 1 chút so với bình thường.

- Lần gội thứ 2 khiến tôi khá bất ngờ vì lượng tóc rụng ít hơn hẳn, mặc dù khi gội tôi có khói quen dùng tay gãi khá mạnh.

- Lần gội thứ 3 tóc rụng khá ít.

- Sau khi gội và sấy xong, cảm nhận của tôi là tóc khá suôn mượt, tuy nhiên không có độ bóng bẩy (chắc có lẽ vì không dùng thêm dầu xả).

Đánh giá chung của bản thân:

Ưu điểm:

- Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí vì không cần phải dùng thêm dầu xả.

- Giúp giảm rụng tóc khi gội đầu và kể cả sau khi sấy tóc khá hiệu quả. Lượng tóc rụng và tình trạng ngứa da đầu giảm hẳn.

Nhược điểm:

- Mùi không thơm, khá hắc với những ai không quen ngửi mùi tỏi. Tuy nhiên mùi không lưu lại quá lâu, nếu sử dụng thêm dầu dưỡng sau khi sấy thì gần như sẽ không ngửi thấy mùi hắc hắc nữa.

- Chỉ giúp giảm rụng tóc, không giúp tóc bóng hay bớt khô xơ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-dung-dau-goi-dau-toi-trong-1-tuan-toc-giam-rung-nhung-phai-mat-1-thoi-gian-de-lam-quen-voi-mui-20200424002432453.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.