Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tái đụng hàng với Hyuna sau 5 năm: Ngọc Trinh đã hết “phèn”, mix đồ sang và S*xy không kém

Ngọc Trinh đã chính thức “phục thù” trước Hyuna sau lần đụng hàng thua “muối mặt” 5 năm trước.

Không phải là người có gu thời trang thiên bẩm hay mặc đẹp từ khi mới dấn thân vào showbiz nhưng Ngọc Trinh rõ là đã cố gắng không ít để có được hình ảnh sang chảnh, sành điệu ngày hôm nay. Người ta thấy mỹ nhân gốc miền Tây sắm đồ hiệu "như cơm bữa", shopping không cần nhìn giá, thậm chí dù có Sự tiến bộ trong lối ăn diện của Ngọc Trinh còn được thể hiện qua hai lần

Quan trọng hơn, chiêu diện blazer giấu quần còn giúp Ngọc Trinh phô diễn đôi chân thon dài đẹp không tì vết.

Trùng hợp là Hyuna cũng diện blazer đen tương tự của thương hiệu MLB. Nữ idol đình đám chọn cho mình áo bra trắng tương phản mặc bên trong cùng đôi cao gót màu vàng gold lấp lánh, toát lên nét quyến rũ, thu hút ánh nhìn. Giống như Ngọc Trinh, Hyuna cũng khoe được đôi chân đắt giá.

Cách kết hợp trang sức ấn tượng cùng lối makeup môi đỏ sang chảnh, thần thái giúp Hyuna ghi điểm trong mắt fan.

Được biết, chiếc áo blazer cả hai cùng ưu ái có giá gần 5,3 triệu đồng.

Ngọc Trinh, Hyuna mới đây cũng đụng hàng set đồ thể thao hoạ tiết chuột Mickey giá khoảng 5,6 triệu.

Trước đó vào năm 2015, Ngọc Trinh từng bị mất điểm trong phong cách vì chọn nhầm đôi boots cao không ăn nhập với chiếc đầm hở lưng táo bạo của Versace. Vì thế, "Nữ hoàng nội y" đành thất thế trước mỹ nhân xứ Hàn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tai-dung-hang-voi-hyuna-sau-5-nam-ngoc-trinh-da-het-phen-mix-do-sang-va-sexy-khong-kem-20200213225341989.chn)

Tin cùng nội dung