Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tăng Thanh Hà gây thương nhớ với muôn kiểu biến tấu phong cách cuối thu

Những tông màu trung tính xen kẽ các gam nâu đất được ngọc nữ Tăng Thanh Hà hoàn thiện trong bộ ảnh street style mang đậm cảm hứng mùa thu.

Ngọc nữ tăng thanh hà lần lượt biến tấu các trang phục mang đậm phong cách mùa thu từ nữ tính đến thanh lịch, sang trọng theo từng cách riêng.

Mỹ nhân Việt Nam luôn khiến dân tình "xuýt xoa" mỗi khi cô update ảnh trên trang cá nhân và nhờ Hà Tăng mà nhiều cô gái có thêm gợi ý mặc đẹp mỗi khi ra phố trong những ngày giao mùa.

Không giày boots cổ cao hay khăn len và áo choàng măng tô, "ngọc nữ" màn ảnh Việt rất tiết chế phụ kiện, phối đồ mùa thu sao cho hợp với không khí ở Việt Nam một cách tối giản nhất.

Phong cách của Hà Tăng không gò bó theo một style nhất định mà vừa phóng khoáng và thanh lịch, những set đồ kể trên sẽ là gợi ý hữu ích cho các nàng chưa biết mặc gì ra phố.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/muon-kieu-phong-cach-cuoi-thu-nhu-ngoc-nu-tang-thanh-ha-20201014163918177.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY