Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tập đoàn CLIO trình làng siêu phẩm trang điểm mới ABlack

Từng chinh phục tín đồ mỹ phẩm Việt Nam bởi thương hiệu Peripera nổi tiếng, năm 2020 này tiếp tục đánh dấu một bước ngoặt mới của tập đoàn CLIO Hàn Quốc khi tung ra siêu phẩm trang điểm mang tên “A.Black”.

Dàn khách mời VIP tham dự sự kiện ra mắt mỹ phẩm ABlack

Sự kiện được diễn ra vào đầu tháng 3/2020 tại khách sạn Caravelle Sài Gòn thu hút hàng trăm tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc cùng các KOLs, Ca sỹ, Diễn viên, Beauty Blogger, Hotgirl…đến tham dự

Mọi khách mời đều ấn tượng bởi buổi lễ hoành tráng, mãn nhãn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Thọ - Nguyên thứ trưởng Bộ VHTT & DL phát biểu: "Được làm đẹp là đặc quyền của mọi phụ nữ trên thế giới này. Và đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bắt mắt chính là sứ mệnh của các doanh nghiệp"

Ông Lê Tiến Thọ - Nguyên thứ trưởng Bộ VHTT & DL phát biểu tại buổi lễ

Về phía Hàn Quốc, ông Lee Seung Jung – Phó giám đốc CLIO Cosmetic phát biểu rằng: "A.Black là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm được Clio cho ra mắt vào đầu năm nay 2020 và ngay lập tức trở thành một cơn sốt lớn trong giới trẻ Hàn Quốc. Với những thiết kế bắt mắt, trẻ trung và sử dụng các tông màu phù hợp với xu hướng, thị hiếu giới trẻ, ABlack đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên các mạng xã hội Hàn Quốc và toàn Châu Á. Và hy vọng Việt Nam sẽ đón nhận A.Black nồng nhiệt như vậy".

Ông LEE SEUNG JUNG– Phó giám đốc CLIO Cosmetic phát biểu

Hãy cùng điểm danh thêm dàn khách mời khủng tham dự chương trình này nhé.

Diễn viên Katleen Phan Võ với bộ đầm quyến rũ

Ca sỹ Erik lịch lãm

Ca sỹ Min quyến rũ

Cùng nhiều Hotgirl Sài thành khác

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tap-doan-clio-trinh-lang-sieu-pham-trang-diem-moi-ablack-20200324131746765.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY