Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Team da dầu chỉ cần 400k đã có ngay chai serum cấp ẩm siêu xịn, còn dùng thay được kem dưỡng ẩm nữa cơ

Nào nào các bạn da dầu mau quẹo lựa chiếc serum cấp ẩm xịn xò này đi.

Hơn ai hết, các nàng da dầu thường gặp nhiều khó khăn hơn trong chọn lựa sản phẩm cấp ẩm. nếu sản phẩm quá nặng đô sẽ gây bí da, từ đó mụn lại càng chồng chất. còn nếu nhẹ tênh như nước thì lại không "đủ đô", nhìn chung là khổ lắm cơ. thế nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, và chai serum cấp ẩm hydrating hyaluronic acid của nhà cerave chính là giải pháp cho team da dầu.

Thương hiệu cerave đã quá thân thuộc với mọi người rồi đúng không? điều làm nên thương hiệu của cerave chính là hãng tập trung vào phục hồi và dưỡng ẩm. bạn có thể tìm thấy 2 yếu tố này trong tất cả các sản phẩm của thương hiệu, chai serum cerave hydrating hyaluronic acid serum này cũng không là ngoại lệ. thành phần của chai serum chứa hàm lượng hyaluronic acid cao, kết hợp cùng vitamin b5 và 3 loại ceramides thiết giúp dưỡng ẩm tối ưu. đặc biệt nàng da dầu mà da còn bị xỉn màu, mất nước thì càng nên dùng nha.

Ngoài công dụng dưỡng ẩm ấn tượng, chai serum còn có khả năng làm dịu, củng cố hàng rào bảo vệ da và chống viêm ổn áp, vốn là thế mạnh của nhà cerave. công thức dạng kem gel tươi mát cho phép sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại cảm giác bết dính hay khó chịu. tiếp nối truyền thống không hương liệu, không paraben, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây mụn hay gây kích ứng, nên sản phẩm còn phù hợp với cả các bạn da dầu nhạy cảm luôn.

Nhờ có khả năng cấp ẩm dồi dào lại thêm điểm cộng là thấm nhanh mà bạn có thể dùng em này thay cho kem dưỡng vào buổi sáng, nhất là khi bạn sống ở vùng khí hậu khô nóng, dễ đổ mồ hôi như Sài Gòn, tiện lợi quá đúng không? Còn team da khô nếu muốn bon chen thì cũng "okela" luôn. Có điều nếu da khô thì bạn phải dùng thêm kem dưỡng mới đủ đô nha, vì dù sao team da khô vẫn cần được cấp ẩm nhiều hơn mà.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/team-da-dau-chi-can-400k-da-co-ngay-chai-serum-cap-am-sieu-xin-con-dung-thay-duoc-kem-duong-am-nua-co-20211010163521294.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY