Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thái Lan đang lan truyền hộp kem tẩy trắng da: Biến da đen thành da như Cương Thi, trắng đến mức ám ảnh

Một hũ kem gọn nhẹ được quảng cáo có khả năng làm trắng bật tông, trắng như Cương Thi chỉ một lần dùng thử, đang gây bão trên mạng xã hội Thái Lan.

Nếu như việt nam có Phải nói là kem "tẩy trắng da" mới đùng, khi mà ồ ạt các dòng quảng cáo kích thích người dùng và những đoạn clip ngắn như thể minh chứng cho hiệu quả

Bức ảnh so sánh trước và sau khiến mọi người kinh ngạc vì tác dụng của kem khi người dùng chuyển từ da ngâm sang da trắng một cách... rùng rợn.

Ngay khi những bức ảnh da trắng ám ảnh này được công khai, mọi người đều sốc về khả năng tẩy trắng da của sản phẩm. đẹp chẳng thấy đâu chỉ thấy dọa người khác sợ hết hồn. tất cả các lời quảng cáo trên mạng xã hội đều xoay quanh hũ

Cũng chính trên mạng xã hội, hàng ngàn lời cảnh tỉnh về tác hại của kem trộn, kem trắng da; có người còn hi sinh cả khuôn mặt chỉ vì tin vào lời "ong bướm". Vậy nên các chị em đừng chỉ vì những quảng cáo có cánh này mà mất đi lý trí, hãy tỉnh táo trước tất cả những dòng mỹ phẩm không nguồn gốc, xuất xứ để tránh mọi hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Không ít những người bán Nguồn: insight.co.kr

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thai-lan-dang-lan-truyen-hop-kem-tay-trang-da-bien-da-den-thanh-da-nhu-cuong-thi-trang-den-muc-am-anh-20200622234529837.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Bà Miến có bài Thuốc gia truyền 6 đời, sử dụng các cây dược liệu quý trên rừng chữa khỏi bệnh phù thũng do thận mà y học hiện đại gọi là chứng viêm cầu thận.
  • Bệnh trĩ là bệnh phổ biến ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tỉ lệ mắc bệnh trĩ tại Việt Nam chiếm khoảng 60% dân số.
  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.