Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Thai phụ có chồng đột ngột qua đời vì T*i n*n giao thông đã sinh đôi hai bé khỏe mạnh

MangYTe – Chỉ còn ít ngày là bước vào giai đoạn sinh nở nhưng chị Nhàn – nhân vật Vòng tay nhân ái (MS 656) đã đột ngột mất đi người chồng vì T*i n*n giao thông. Hai bé song sinh của chị dù sinh non nhưng phát triển khỏe mạnh. Hoàn cảnh của chị cũng đã nhận được số tiền 52.172.700 đồng từ bạn đọc hảo tâm của Báo Gia đình và Xã hội.

Mới đây, chúng tôi đã nhận được thông tin chị nguyễn thị nhàn, 37 tuổi, ở thôn trúc lâm, xã hoàng diệu, huyện gia lộc, tỉnh hải dương là nhân vật vòng tay nhân ái ms 656 đã hạ sinh thành công. chị nhàn cho biết, hai bé song sinh dù sinh non nhưng phát triển khỏe mạnh. hiện để đảm bảo đủ sữa cho các con, chị phải dùng thêm sữa ngoài.

Chị nhàn đã sinh hai bé sinh đôi và các bé đang phát triển rất tốt

Như trước đó chúng tôi đã có bài phản ánh, giữa tháng 4, khi đang điều trị tiểu đường thai kỳ ở trên bệnh viện, chị Nhàn nhận được tin chồng chị qua đời vì T*i n*n giao thông. Ngày đó, chị đang mang thai đôi và cũng chỉ còn thời gian ngắn là tới ngày sinh nở.

Chồng mất để lại cho chị song thai và phải chăm thêm 2 đứa con bệnh tật. Con gái lớn của chị là cháu Nguyễn Thị Thu, hiện đang học lớp 10H của Trường THPT Gia lộc II bị mắc bệnh tim, đau ốm suốt.

Con thứ 2 là Nguyễn Đình Long Nhật từ năm lên 2 tuổi đã bị bệnh tự kỉ và kèm thêm bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu. Căn bệnh này khiến cho cơ thể của bé Nhật không được phát triển như các bạn đồng trang lứa. Hiện tại con chỉ như đứa trẻ lên 5 dù đã 9 tuổi. Nhật được bố mẹ cho lên học hòa nhập ở Trường mầm non hy vọng (TP Hải Dương).

Tương lai của cả 5 con người không biết sẽ ra sao khi trụ cột gia đình là chồng chị đã qua đời. hoàn cảnh của gia đình chị nhàn đăng tải trên chuyên mục vòng tay nhân ái đã được nhiều bạn đọc đặc biệt quan tâm. ngoài những giá trị về mặt vật chất, chị nhàn cũng đã được các nhà hảo tâm gửi tặng sữa, quần áo sơ sinh…

Qua Báo Gia đình và Xã hội, gia đình chị Nhàn nhận được số tiền 52.172.700 đồng. Số tiền này đã được Báo chuyển đến với gia đình chị Nhàn. Nhận được số tiền của bạn đọc hảo tâm hỗ trợ, chị Nhàn đã rất xúc động và viết thư cảm ơn đến với Báo Gia đình và Xã hội.

Trong thư chị nhàn viết: "thông qua báo chắc mọi người đã biết về hoàn cảnh của gia đình tôi nên trong thời gian qua, mẹ con tôi được nhiều bạn đọc và các mạnh thường quân giúp đỡ. nay tôi viết vài dòng xin được gửi lời cảm ơn đến mọi người và báo đã giúp đỡ gia đình tôi trong thời gian khó khăn này. xin chân thành cảm ơn!".

P. Thuận

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/vong-tay-nhan-ai/thai-phu-co-chong-dot-ngot-qua-doi-vi-tai-nan-giao-thong-da-sinh-doi-hai-be-khoe-manh-20210614105106535.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY