Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

“Thánh hack tuổi Ngô Thanh Vân bật mí lọ kem chống nắng dùng thích mê giúp cô chặn đứng lão hóa

Đây quả là một thông tin vô cùng quan trọng, đáng hóng.

Đã tròn 42 tuổi nhưng ngô thanh vân vẫn khiến dân tình không ngớt lời xuýt xoa về nhan sắc trẻ trung hơn quá nhiều so với tuổi thật. và không thể phủ nhận, làn da khỏe khoắn của nữ diễn viên chính là yếu tố quan trọng làm nên nhan sắc không tuổi. ngô thanh vân gần như chưa bao giờ chia sẻ về những món skincare mà cô dùng. mãi cho đến hôm nay, "đả nữ" của điện ảnh việt mới bật mí một thông tin vô cùng quan trọng, cực đáng "hóng", đó chính là lọ kem chống nắng cô yêu thích.

Thông qua đoạn story chia sẻ trên instagram, ngô thanh vân tiết lộ lọ kem chống nắng khiến nữ diễn viên thích mê đợt này mang tên: skinceuticals oil shield uv defense sunscreen.

Lọ kem chống nắng đến từ hãng mỹ phẩm xịn sò skinceuticals là sản phẩm hoàn hảo dành cho làn da dầu hoặc dễ bị mụn. công thức của lọ kem chống nắng cho phép bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia uva lẫn uvb, bên cạnh đó, chỉ số chống nắng spf 50 cũng biến sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng để bảo vệ da trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Cuối cùng thì,

Bảng thành phần của lọ kem chống nắng còn có sự xuất hiện của thành phần silica silicate, giúp hấp thụ dầu thừa, để lại cho bạn làn da ráo mượt với lớp finish "vô hình", không một gợn trắng. ấn tượng hơn là ngay cả khi thời tiết vô cùng nóng nực, sản phẩm cũng sẽ không khiến làn da của bạn bị nhớp nháp, bóng dầu. lọ kem chống nắng này thậm chí còn có thể đóng vai trò làm kem lót, che phủ lỗ chân lông để cho bạn làn da mịn màng hơn, hoặc tạo bước đệm cho một lớp nền makeup hoàn hảo.

Cuối cùng thì,

Sự ưu việt của lọ kem chống nắng nhà skinceuticals vẫn chưa dừng lại ở đó. em này còn chứa vitamin e (tocopherol) – một chất chống oxy hóa đầy hiệu lực, hỗ trợ bảo vệ da khỏi các gốc tự do cùng những yếu tố gây hại khác từ môi trường. và như đã đề cập ở trên, sản phẩm này rất hợp với làn da dầu/mụn vì không gây bít tắc lỗ chân lông, không khiến da nổi mụn.

Sản phẩm: SkinCeuticals Oil Shield UV Defense Sunscreen

Nơi mua: Lazada

Giá: 1750k

Ngoài lọ kem chống nắng xịn sò, ngô thanh vân còn hé lộ luôn những món skincare cũng đến từ skinceuticals mà cô đang dùng, chị em hãy tham khảo ngay vì đây là những món chăm da, chống lão hóa chất lượng hảo hạng.

1. Skinceuticals Hydrating B5 (Khoảng 1.550.000 VNĐ)

Cuối cùng thì,

Đây là sản phẩm cấp ẩm chứa vitamin B5, Hyaluronic Acid giúp phục hồi, hack da căng mọng và rạng rỡ từ bên trong. Với công thức không chứa dầu, sản phẩm này lý tưởng cho làn da dễ bị mụn.

Nơi mua: Mèo Cosmetic

2. SkinCeuticals H.A Intensifier (Khoảng 1.390.000 VNĐ)

Cuối cùng thì,

Lọ serum này có tỷ lệ cao Hyaluronic Acid tinh khiết, song hành cùng chiết xuất rễ cam thảo, gạo tím để cùng cấp nhiều độ ẩm, bơm da căng mịn. Lọ serum này cũng giúp ích rất nhiều trong việc chống lão hóa khi có khả năng làm mịn da, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da thêm trẻ, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.

Nơi mua: Her Skincare

3. SkinCeuticals C E Ferulic (Khoảng 4.420.000 VNĐ)

Cuối cùng thì,

Lọ serum nổi tiếng này chứa 15% vitamin C tinh khiết, 1% vitamin E và 0.5% ferulic acid giúp tăng cường bảo vệ da khỏi những tổn thương gây nên bởi các gốc tự do. Bên cạnh khả năng ngăn không cho da lão hóa, lọ serum này cũng giúp xóa sạch những khuyết điểm sẵn hiện hữu trên da như là: nếp nhăn, da chảy xệ, xỉn màu…

Nơi mua: Orchard

4. SkinCeuticals Retinol 0.5 Refining Night Cream (Khoảng 1.890.000 VNĐ)

Cuối cùng thì,

Lọ kem dưỡng chứa 0.5 retinol tinh khiết này được thiết kế để là phẳng nếp nhăn, làm đều màu da, cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng hẳn lên theo thời gian. Ấn tượng không kém, lọ kem ban đêm này còn giúp lỗ chân lông như nhỏ mịn hẳn đi.

Nơi mua: Her Skincare

Ảnh: Sưu tầm

Cuối cùng thì,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thanh-hack-tuoi-ngo-thanh-van-bat-mi-lo-kem-chong-nang-dung-thich-me-giup-co-chan-dung-lao-hoa-20210514172036841.chn)
Từ khóa: kem chống nắng

Chủ đề liên quan:

kem chống nắng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY