Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thanh Hóa: CA Đông Sơn phát khẩu trang miễn phí cho người dân làm thẻ căn cước

Trước tình hình dịch cúm do chủng mới virus corona diễn biến phước tạp, từ ngày 30/01/2020, Công an huyện Đông Sơn đã phát khoảng hơn 700 khẩu trang miễn phí cho người dân đến làm thẻ căn cước công dân.

Trao đổi với Trung tá Nguyễn Đăng Tùng – Đội trưởng Đội cảnh sát Quản lí hành chính & Trật tự xã hội cho biết: “Trước tình hình dịch cúm do vi rút Corona gây ra, nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở và lãnh đạo đơn vị, chúng tôi đã tổ chức cho nhân dân đến làm thẻ căn cước, đây là việc làm hết sức ý nghĩa, chung tay với cộng đồng và tuyên truyền cho nhân dân cách phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đến thời điểm hiện tại đơn vị chúng tôi đã phát hơn 700 chiếc khẩu trang y tế miễn phí cho bà con”.

Cán bộ chiến sĩ Đội cảnh sát Quản lí hành chính & Trật tự xã hội y tế miễn phí cho người dân đến làm thẻ căn cước.

Theo đó bà Trần Thị T…, thường trú tại khối 3 thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn cho biết: “Sáng nay tôi đến làm công dân vì chứng minh nhân dân của tôi đã hết hạn, đi giao dịch ngân hàng không được nữa, các anh công an huyện phát cho tôi khẩu trang miễn phí, cảm kích vô cùng anh ạ, trong khi đó mấy ngày trước tôi đi mua cửa hàng nào cũng nói là hết, có nơi còn lợi dụng dịch để tăng giá. Hành động này mới chính là "một miếng khi đói, bằng gói khi no" anh nhỉ. Cảm ơn các anh, cảm ơn lãnh đạo Công an huyện Đông sơn”.

Cán bộ chiến sĩ công an huyện Đông Sơn phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân tại đơn vị.

Một cán bộ công an hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang cho nhân dân.

Ông Lê Minh T…thường trú tại xã Đông Thịnh, Đông Sơn chia sẻ: “Tôi hay uống rượu, nhưng từ khi Nghị định 100 có hiệu lực, bản thân tôi chấp hành rất nghiêm túc, nói không với rượu bia. Nay đi làm được tặng khẩu trang. Thật cảm động khi các anh công an lo cho dân, việc làm này thật tốt và có ý nghĩa, đây mới là việc làm khiến dân tin, dân yêu”.

Tiến Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/thanh-hoa-ca-dong-son-phat-khau-trang-mien-phi-cho-nguoi-dan-lam-the-can-cuoc-66891.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY