Tình yêu và giới tính hôm nay

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook

Với 8 năm kinh nghiệm luyện thi đại học chất lượng cao, lọt top giáo viên dạy Toán livestream có lượng xem trực tiếp hàng đầu với hơn 240.000 follow trên trang cá nhân và 450.000 follow trên fanpage.

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook - Ảnh 1.

Cùng với đó, với việc dạy Toán qua kênh YouTube đã có 123.000 lượt theo dõi và đã được nhận nút bạc. Thầy giáo Hồ Thức Thuận đang là một trong những giáo viên dạy Toán nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook - Ảnh 2.

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook - Ảnh 3.

Thầy giáo Hồ Thức Thuận, hiện nay đang công tác tại Công ty Giáo dục trực tuyến Mclass. Với việc phân loại các chủ đề, các câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPT Quốc gia môn Toán; những bài hướng dẫn, chia sẻ cách phân tích đề, cách tư duy tìm ra lời giải của các bài toán hay, khó, lạ. Những bài hướng dẫn các phương pháp điển hình để giải quyết các bài toán khó của thầy Hồ Thức Thuận đã rèn luyện được tư duy toán học, giúp học sinh nắm chắc các phương pháp để giải các bài tập khó và cực khó trong đề thi THPT Quốc gia cũng như biết cách phân tích đề bài và phương pháp tư duy để giải quyết các bài toán từ dễ đến khó và cực khó trong đề thi. Nhờ vậy khiến nhiều học sinh vượt qua nỗi sợ môn Toán một cách dễ dàng.

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook - Ảnh 4.

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook - Ảnh 5.

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook - Ảnh 6.

Những bài giảng livestream của thầy giáo Hồ Thức Thuận luôn nhận được lượt quan tâm và theo dõi khủng của các em học sinh

Bên cạnh những phương pháp giảng dạy riêng biệt thu hút học sinh, thầy Thuận còn thể hiện sự quan tâm đến từng học sinh, xây dựng lộ trình giảng dạy hợp lý để giúp các em có học lực yếu, kém dần dần lấy lại căn bản và phát triển nâng cao. Bởi theo thầy Thuận, mỗi em học sinh đều có phẩm chất và trí tuệ riêng biệt ở khởi điểm. Trên nền tảng đó, thầy Thuận lựa chọn con đường định hướng cho các em về cách tư duy để tìm ra lời giải chính xác, chứ không đơn giản là cung cấp bài giải một cách khô khan, rập khuôn và máy móc. Các em có thêm nhiều phương pháp, cách giải quyết để đi đến đáp số của bài Toán thông qua các bài giảng chất lượng, thiết thực của thầy Thuận. Trong quá trình học, thầy Thuận còn giúp các em học sinh khám phá "chất" riêng của Toán ở một góc nhìn độc đáo và mới lạ. Từ đó các em hình thành cho mình lối tư duy khoa học và vận dụng các kiến thức, kỹ năng một cách linh hoạt, hướng đến một lời giải tối ưu.

Không chỉ dừng lại ở việc truyền cảm hứng cho học sinh, thầy Thuận còn luôn đóng vai trò là người định hướng và kích thích, khơi nguồn sự sáng tạo, giúp các em khám phá được tiềm năng của bản thân. Theo thầy Thuận thì cảm hứng là điều quan trọng cốt lõi giúp học sinh tiếp thu kiến thức nhanh chóng, say mê với môn học. Chính vì vậy, trở thành người "Sứ giả truyền cảm hứng yêu thích và học tốt môn Toán" cho học sinh là mục tiêu giảng dạy của thầy. Do đó, thầy Thuận luôn lấy học sinh làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của các em để giảng dạy, truyền tải kiến thức. Vì vậy, các tiết học của thầy luôn thu hút hàng nghìn lượt xem trực tiếp. Và trái ngọt mà thầy Hồ Thức Thuận nhận được chính là tình cảm yêu mến và kính trọng của nhiều lứa học trò. Thầy bảo đó là điều trân quý và tự hào nhất đối với người làm nghề giáo.

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook - Ảnh 7.

Chia sẻ về quan điểm về nghề giáo, thầy Hồ Thức Thuận cho biết đây là nghề cao quý, khai sáng tâm hồn con người. Bởi điều quan trọng nhất khi đối mặt với khó khăn chính là chúng ta cần có niềm tin với bản thân. Việc hình thành niềm tin đôi khi còn mang ý nghĩa như có trước một nửa thành công. Đây cũng chính là "vũ khí" để các em học sinh chinh phục mọi thử thách. Do đó, người thầy cần truyền lửa đam mê, đánh thức và duy trì tình yêu môn học cho các em học sinh. Thông qua đó, việc truyền đạt những cách giải hay, hình thành lối tư duy đột phá, sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả cao khi giải quyết những bài Toán từ dễ đến phức tạp. Tâm thế ấy giúp thầy định hướng hành trình của mình. Để giúp các em tiến bộ hẳn về mặt kiến thức, trước hết người thầy phải biết cách truyền đạt nhằm tạo động lực học tập cho các em. Người thầy không chỉ giải đáp tất cả những khó khăn, thắc mắc của học sinh mà còn khơi gợi tinh thần đam mê, phương pháp học tập, từ đó hình thành ý thức học tập để phát huy hết những năng khiếu của bản thân. Với tôi, thành quả học tập tốt của học trò chính là uy tín lớn lao của người thầy.

Thầy giáo Toán triệu view trên Facebook - Ảnh 8.

Dưới sự giảng dạy của thầy Hồ Thức Thuận đã giúp đỡ hàng ngàn học sinh đỗ đại học mơ ước

Được biết, hiện học sinh theo học thầy Hồ Thức Thuận khá đông, đa dạng các khối từ lớp 10 đến lớp 12 và học lực môn Toán của mỗi em cũng đã cải thiện rõ rệt qua bảng điểm ở trường và qua các cuộc thi đại học. Các em học sinh có đam mê muốn chinh phục kiến thức môn Toán để biến những hoài bão của mình thành hiện thực hãy đến trải nghiệm lớp học livestream cùng thầy Hồ Thức Thuận. Đặc biệt là các lớp giảng dạy của thầy Thuận được phân bố thời gian hợp lý để học sinh có thể linh động trong học tập để chinh phục đại học mà mình mơ ước.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thay-giao-toan-trieu-view-tren-facebook-20200730193729783.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY