Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm 1 trường hợp mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh

Chiều 14/4, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh, đã công bố khỏi bệnh cho bệnh nhân 146.

Ca bệnh 146 sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Vào 17 giờ ngày 14/4, tiểu Ban điều trị- Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, có thêm 1 bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố điều trị khỏi.

Đó là bệnh nhân 146 được điều trị tại

[Thêm 22 ca mắc COVID-19 ở Việt Nam được công bố khỏi bệnh]

Như vậy, đến nay cả nước đã có tổng cộng 169 trong tổng số 265 bệnh nhân mắc COVID-19 được

BN 146: Bệnh nhân nữ, 17 tuổi, địa chỉ ở: Xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Ngày vào viện: 23/3.

Bệnh nhân đi từ Thái Lan về ngày 20/3/2020, trước đó có tiếp xúc gần với ca dương tính xác định tại Đà Nẵng. Sau khi nhập cảnh, bệnh nhân đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh đưa về khu cách ly của tỉnh và lấy mẫu làm xét nghiệm.

Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân được xét nghiệm và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 lần 1 vào ngày 7/4/2020; lần 2 vào ngày 9/4/2020 và lần 3 vào ngày 12/4/2020.

Trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo./.

Thùy Giang (Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/them-1-truong-hop-mac-covid19-duoc-cong-bo-khoi-benh/634479.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trở lại câu chuyện Bộ trưởng Bộ Y tế và con người liệt sĩ Gạc Ma. Việc ban hành một công văn giúp đỡ con gái liệt sĩ vào đúng thời điểm này cho thấy Bộ trưởng thực sự quan tâm đến những mất mát ở Gạc Ma, và, bà đã thực sự xử sự như một chính khách.
  • Bác sĩ Võ Xuân Sơn đã có những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình về bức thư của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến hồi đáp một tâm thư của cô gái trẻ đang mắc căn bệnh ung thư vú gai đoạn cuối. Suckhoedoison.vn xin gửi tới bạn đọc những chia sẻ của bác sĩ dưới đây.
  • Sau bức tâm thư trên trang Fanpage gửi Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến với nguyện vọng được làm việc gần nhà để chăm sóc gia đình...
  • Tăng huyết áp là một bệnh mạn tính trong đó áp lực máu hệ thống động mạch tăng cao. Tăng huyết áp có thể gây suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, và phình động mạch, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mạn.
  • Vào thời điểm này, khí hậu đang trong giai đoạn chuyển mùa, độ ẩm cao, nhiệt độ không khí luôn thay đổi là điều kiện rất thuận lợi cho các loại nấm mốc phát triển.
  • Bà Miến có bài Thuốc gia truyền 6 đời, sử dụng các cây dược liệu quý trên rừng chữa khỏi bệnh phù thũng do thận mà y học hiện đại gọi là chứng viêm cầu thận.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...), vi khuẩn (E.coli), ký sinh trùng, do Thu*c men và rối loạn đường ruột...
  • Có phải trường hợp tai biến nào cũng nên dùng Thu*c này? Tất cả những người trên 50 tuổi đều nên uống An cung ngưu hoàng để đề phòng tai biến? Mẹ tôi bị huyết áp, mỡ máu cao có nên uống dự phòng? Trân trọng cảm ơn, (Hoàng Thịnh, Quận 7, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...)...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY