Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thêm lọ serum đình đám của SkinCeuticals bị làm giả, chị em hoang mang khi đồ fake giống đến 90% đồ thật

Sau serum B5 đình đám thì nay đến SkinCeuticals Discoloration Defense bị làm giả tinh vi khiến chị em hoang mang.

các sản phẩm của skinceuticals trước nay vẫn luôn nằm trong danh sách những món skincare hot hit được các chị em quan tâm nhiều nhất. cũng vì lẽ đó, không ít các sản phẩm của skinceuticals cũng bị làm giả tinh vi khiến nhiều chị em mất tiền oan.

trước đây, lọ serum b5 đình đám của skinceuticals đã khiến nhiều người hoang mang vì bị làm giả thì mới đây, lại thêm lọ serum skinceuticals discoloration defense cũng đang khiến dân tình phân vân vì tình trạng hàng giả.

SkinCeuticals Discoloration Defense là 1 trong những sản phẩm hot hit của hãng với thành phần có chứa 3% Tranexamic Acid, 5% Niacinamide, 1% Kojic Acid… tập trung vào hiệu quả làm sáng da, mờ đốm nâu, tẩy da ch*t nhẹ nhàng.

Nếu đang e dè sợ mua nhầm hàng fake thì bạn nên mua ở gian hàng chính hãng của SkinCeuticals. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách phân biệt thật - giả dưới đây. Về phần bao bì, chữ và ký tự ở hộp thật có mực in đậm và sắc nét hơn hẳn.

Nét in ở hộp giả khá dại, đường nét cũng mảnh và màu nhạt hơn.

tương tự với lọ serum bên trong, hộp thật có đường nét in sắc sảo, chữ đậm hơn. còn lọ giả có đường mực in mảnh và nhạt.

Phần mã số dưới vỏ hộp, hộp thật có đường nét đậm, các dấu chấm liền nhau. Hộp giả lại có các dấu chấm ký tự xa nhau, mực in nhạt.

So kỹ từng ký tự, bạn có thể thấy rõ sự khác biệt giữa hộp thật và hộp giả.

Ngoài ra, với ống hút serum, hộp thật có đường gờ hình thang còn hộp giả có đường gờ hình tam giác.

serum của hộp thật có phần đặc hơn, khi hút sẽ lên liền 1 mạch. còn serum giả lỏng, khi hút sẽ bị ngắt quãng, tạo ra những khoảng trống không khí.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/them-lo-serum-dinh-dam-cua-skinceuticals-bi-lam-gia-chi-em-hoang-mang-khi-do-fake-giong-den-90-do-that-20210926105307296.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY