Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Theo bác sĩ: Để da đẹp lên hàng tuần, chị em nhất định phải kiểm tra xem đã thực hiện đủ 3 bước này chưa

Hàng tuần, chị em rất dễ quên 3 nhiệm vụ dưới đây, bảo sao da chăm mãi cũng chẳng đẹp lên nổi.

Chị em chúng ta đều biết rằng,

Và để chắc chắn, làn da sẽ theo lộ trình đẹp nữa, đẹp mãi thì hàng tuần, chị em nhất định phải kiểm tra xem bản thân

Một số nàng thường đổ lỗi cho việc trang điểm khiến da họ sần sùi, nổi mụn mà không biết rằng, nguyên nhân có thể đến từ thói quen lười làm sạch các dụng cụ makeup.

Bác sĩ da liễu david lortscher tại san diego, nhà sáng lập thương hiệu skincare curology cho hay: "makeup với ngón tay hoặc Theo bác sĩ: Để da đẹp lên hàng tuần, chị em nhất định phải kiểm tra xem đã thực hiện đủ 3 bước này chưa - Ảnh 2.

Thực tế này dẫn đến một nhiệm vụ, đó là bạn cần làm sạch các dụng cụ makeup như mút hay

Theo bác sĩ: Để da đẹp lên hàng tuần, chị em nhất định phải kiểm tra xem đã thực hiện đủ 3 bước này chưa - Ảnh 3.

Làm sạch

Không có gì phải bàn cãi khi nhận định, tẩy da ch*t phải là chuyện diễn ra hàng tuần. việc giải phóng làn da của bạn khỏi tế bào ch*t tích tụ sẽ

Tẩy da ch*t cũng không nên được thực hiện quá thường xuyên, bạn chỉ cần thao tác này khoảng 1 – 3 lần/tuần là đủ để da được tái sinh. nếu

Giặt giũ gối và chăn ga 1 – 2 tuần/lần

Những tưởng là chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe của làn da nhưng gối, ga giường và chăn bẩn chính là những “kẻ tội đồ” khiến da xấu đi. Cụ thể, vi khuẩn tích tụ ở vỏ gối, ga giường và chăn không được giặt giũ thường xuyên sẽ xâm nhập vào da khi bạn đang say giấc ngủ, dẫn đến nhiều vấn đề mà phổ biến nhất chính là mụn. Vì thế, nếu có thời gian thì tốt nhất, bạn hãy làm sạch hoặc thay thế vỏ gối khoảng 1 tuần/lần vì đây là vật dụng tiếp xúc nhiều nhất với da mặt; về phần chăn và ga giường, bạn có thể giặt giũ với tần suất 2 tuần – 3 tuần/lần là ổn.

Theo bác sĩ: Để da đẹp lên hàng tuần, chị em nhất định phải kiểm tra xem đã thực hiện đủ 3 bước này chưa - Ảnh 6.

Nguồn: Nudie Glow

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/theo-bac-si-de-da-dep-len-hang-tuan-chi-em-nhat-dinh-phai-kiem-tra-xem-da-thuc-hien-du-3-buoc-nay-chua-20201024113437954.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn chụp CT ổ bụng để kiểm tra tụy ở trường Đại học Y Hà Nội. (Phạm Thị Vĩnh - Nam Định)
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.