Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Theo chuyên gia: Bằng mọi giá bạn phải tránh ăn 5 loại thực phẩm sau vào buổi tối, nếu không vóc dáng sẽ béo lên nhanh chóng

Giấc mơ sở hữu body thon thả sẽ toang ngay nếu bạn thường ăn những loại thực phẩm sau đây vào buổi tối.

1. Đồ ăn chứa nhiều tinh bột

Khoai tây, cơm trắng và mỳ Ý là những

2. Thực phẩm chứa carb đơn giản

Mặc dù carbohydrate có thể tốt cho cơ thể của bạn trong một số trường hợp, nhưng lại không phải là lựa chọn lý tưởng cho bữa tối. Theo chuyên gia dinh dưỡng Kieron Foster: "Thực phẩm chứa carb đơn giản có chỉ số đường huyết GI cao, nhanh thẩm thấu vào đường máu. Vì vậy, nếu bạn không nhanh chóng tập thể dục để đốt cháy đường được chuyển hóa từ carb đơn giản, mỡ sẽ được tích trữ và khiến bạn mập lên. Vì vậy, bằng mọi giá bạn cần phải tránh ăn thực phẩm carb đơn giản vào bữa tối".

Những thực phẩm carb đơn giản bao gồm: bánh ngọt, pizza, các loại nước ngọt, nước ép trái cây, bánh mì trắng hay các loại ngũ cốc ăn sáng, kem, kẹo, khoai tây...

3. Đồ ăn nhiều dầu mỡ

Đồ ăn nhiều dầu mỡ chưa bao giờ là lựa chọn ổn dành cho những nàng muốn có được vóc dáng thon gọn. Theo chuyên gia dinh dưỡng Karen Z. Berg tại New York: "Nhìn chung, bạn cần hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên vào buổi tối, bạn càng cần phải tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ bởi chúng rất khó tiêu hóa và gây hại cho đường ruột".

4. Đồ uống có cồn

Người trưởng thành chúng ta thường dùng đồ uống có cồn vào buổi tối, tuy nhiên Samantha Morrison – chuyên gia sức khỏe tại Glacier Wellness thì không đồng tình với thói quen này: "Dùng đồ uống có cồn sẽ tăng cảm giác đói và kích thích bạn thèm ăn đồ chứa carb đơn giản; từ đó dẫn đến ăn uống quá đà, đồng thời giảm chất lượng giấc ngủ của bạn".

5. Socola

Các món tráng miệng từ socola không hẳn là một ý tưởng hay cho buổi tối. Chuyên gia Berg giải thích: "Chúng chứa caffeine và sẽ khiến bạn khó ngủ hơn". Và ngủ chập chờn không ngon giấc chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn không giữ được vóc dáng thon gọn.

Nguồn: Insider

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/theo-chuyen-gia-bang-moi-gia-ban-phai-tranh-an-5-loai-thuc-pham-sau-vao-buoi-toi-neu-khong-voc-dang-se-beo-len-nhanh-chong-20200513165202297.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY