Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thiên hạ đệ nhất giả trân chính xác là bọng mắt của TWICE

Một lần nữa, MUA của TWICE lại dìm nhan sắc của các cô gái với cách vẽ bọng mắt không thể tệ hơn được nữa!

twice chính xác là nơi hội tụ của gái xinh nhưng... số nhọ. họ nhọ vì gặp phải những mua không có tâm, dìm visual hẳn vài thang điểm. buồn hơn nữa, điều này không chỉ xảy ra một mà rất nhiều lần rồi.

hôm nay, chúng ta hãy bàn về cách vẽ bọng mắt giả trân của các cô gái. nạn nhân số 1, xin được kể tên sana. không kể đến lúc có ánh sáng sân khấu hỗ trợ mà chỉ nói trong hậu trường thôi, bạn sẽ thấy lớp của cô rất lôm côm. bọng mắt thực sự giả trân, lệch lạc và khiến nhan sắc sana tụt dốc đáng kể.

Nayeon cũng đáng thương không kém. Không chỉ chịu kiếp má cà chua sến sẩm, cô còn phải chịu cảnh bọng mắt siêu to siêu giả, khiến tổng thể mặt cô cứ sưng húp lên rất tội nghiệp...

sana trong bức ảnh này không còn cô đơn nữa vì có momo cũng phải chịu kiếp bị bọng mắt hại giống cô. thậm chí, mắt của momo trông còn lem nhem hơn cô bạn đồng hương nữa cơ. đến khổ!

Bọng mắt của Dahyun tuy không to đùng ngã ngửa như các chị em nhưng về độ giả trân thì cũng không kém ai cả. Hơn nữa, cô còn bị dí cho cặp kính áp tròng có màu hơi đáng sợ nữa...

Vẫn biết lịch trình hoạt động của idol rất bận nhưng vì những chiếc bọng mắt kém duyên mà Tzuyu và Jihyo trông mệt mỏi hơn gấp 100 lần... Gái xinh cũng có lúc mất điểm vì những lý do "giời ơi đất hỡi" như thế thôi.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thien-ha-de-nhat-gia-tran-chinh-xac-la-bong-mat-cua-twice-2021062210234654.chn)

Chủ đề liên quan:

makeup trang điểm TWICE

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY