Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử 3 dòng kem dưỡng nâng tông da, cô nàng tìm được chân ái cho làn da lấm tấm tàn nhang, quầng thâm mắt

Mỗi dòng lại có một ưu điểm riêng và rất hợp với những ai da sạm màu, thâm nám muốn che dấu vết tích và hack da trắng mịn hồng hào.

Kem nâng tone da (Tone Up Cream): là một loại kem có chứa các thành phần cấp ẩm, làm trắng và đều màu da tức thời nhờ khả năng che phủ các vết thâm sạm, các lỗ chân lông trên da. Chính vì vậy kem nâng tông có thể giúp các chị em che được một vài nhược điểm và giúp làn da trắng sáng, căng mịn hơn bình thường.

Hình này là Khánh Ngân đang test kem nâng tông nhà Epona, có thể thấy rõ sự khác nhau giữa hai làn da khi dùng kem và khi để mộc tự nhiên.

Trên group "Đẹp Chanh Xả", Khánh Ngân đã trực tiếp review 3 dòng kem nâng tông mà cô nàng tin tưởng và yêu thích nhất. Mỗi dòng lại có một ưu điểm riêng và rất hợp với những ai da sạm màu, thâm nám muốn che dấu vết tích và hack da trắng mịn hồng hào.

Thường thì các chị em biết đến kem dưỡng trắng, dưỡng ẩm hơn là các dòng kem dưỡng nâng tông da. vậy nên so với kem dưỡng ẩm thì kem nâng tông da cũng không nhiều review thực tế để các chị em có thể hình dung sự vi diệu của mỗi dòng.

Hợp mọi làn da, kể cả da nhạy cảm: Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF30 PA++

* Giá khoảng: 560k/50ml

[Box We Buy] - Epona Premium Snail Tone Up Cream SPF 30/ PA++

Epona hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm vì thành phần lành tính và không có hương liệu. Chất kem không quá đặc, có màu hồng nude chứ không trắng, lên da nó sẽ dễ tệp vào da hơn. Lúc da mình vẫn còn thâm thì dùng kem này che đi cũng rất ổn.

* Ưu điểm:

Chất kem lành tính, không chứa hương liệu, chứa 2% Niacinamide nên dùng lâu da sẽ trắng và sáng lên dần. Kem có thể nâng tông da mỏng nhẹ, tự nhiên, che khuyết điểm tương đối. Kem có thêm chỉ số SPF 30 PA++ phù hợp với học sinh và chị em văn phòng.

* Nhược điểm:

Cá nhân mình thấy mẫu mã không được bắt mắt cho lắm.

Đối với da khô: Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream

* Giá khoảng: 279k/40ml

[Box We Buy] - Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream

Hãng này có thiết kế dạng tuýp nên dùng khá tiện. Chất kem lỏng hơn Epona một chút, nâng tone so với da mình thì khá là trắng, nên mình khuyên các bạn dùng ít thôi không là sẽ bị quá tay rất khó điều chỉnh. Theo như cảm nhận của mình thì loại sẽ hợp với da khô, vì lúc thoa lên cảm giác da rất ẩm mịn.

* Ưu điểm: Giá cả hợp lý, dạng tuýp tiện lợi và thành phần chính Glutathione lành tính.

* Nhược điểm: So với tone da mình nó khá là trắng, không cẩn thận sẽ khiến da trắng bệch. Và kem cũng không có chỉ số chống nắng.

Đối với da dầu: Glutathione 700 Light Tone-Up Cream SPF 50+/PA+++

* Giá hơn 800k/50g

[Box We Buy] - Angel's Liquid Glutathione 700 Light Tone-Up Cream SPF50+/PA+++

Chất kem này dạng lỏng nên lúc mở mọi người cẩn thận không sẽ dễ bị đổ ra ngoài. Loại này sẽ hợp với da dầu hơn da khô. Vì có thành phần Glutathione nên dùng lâu da cũng sẽ trắng dần lên.

* Ưu điểm: Kem dạng lỏng dễ tán, dễ tìm dễ mua, chỉ số SPF cao đến 50+/PA+++ nên mình khá yên tâm về khả năng bảo vệ da của hũ kem này.

* Nhược điểm: Giá thành hơi cao và nó sẽ hợp với da dầu thôi.

Một số lưu ý khi dùng kem nâng tông da theo kinh nghiệm của Khánh Vân

* Bạn nên chú ý bước tẩy da ch*t khi dùng kem nâng tông để tăng hiệu quả dưỡng chất lên da.

* Lúc thoa lên da chỉ nên táp táp chứ không nên quệt nó sẽ dễ bị bết dính.

* Lấy một lượng kem ít trước để dễ điều chỉnh tone da cho phù hợp, tránh việc da bị trắng bệch nhìn mất tự nhiên.

Lan da của Khánh Vân lúc nào cũng căng mịn và trắng hồng, một phần cũng là nhờ những dòng kem nâng tông mà cô nàng từng sử dụng.

Nguồn: NVCC, Group Đẹp Chanh Xả

https://afamily.vn/thu-3-dong-kem-duong-nang-tong-da-co-nang-tim-duoc-chan-ai-cho-lan-da-lam-tam-tan-nhang-quang-tham-mat-20211220012655402.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-3-dong-kem-duong-nang-tong-da-co-nang-tim-duoc-chan-ai-cho-lan-da-lam-tam-tan-nhang-quang-tham-mat-20211220012655402.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY