Tình yêu và giới tính hôm nay

Thừa nhận đi, có phải đây là những lúc dễ nổi nóng nhất khi chơi game trên điện thoại?

Những tính năng tưởng chừng như đơn giản lại là vũ khí để bạn tận hưởng một cách trọn vẹn nhất trò chơi ưa thích.

Sau giờ làm việc học tập căng thẳng, được cùng bạn bè đua tranh hay thậm chí chỉ là một mình thưởng thức tựa game ưa thích là lựa chọn của rất nhiều người. Nó không chỉ đem đến sự thư giãn mà còn là liều Thu*c tinh thần giúp chúng ta cân bằng, xóa nhòa đi những mệt mỏi thường ngày.

Nhưng những giây phút tưởng chừng có thể toàn tâm toàn ý đắm chìm vào thế giới ảo ấy thì lại luôn xuất hiện những tình huống oái oăm khiến chúng ta không khỏi bực mình.

Đang chơi lại bị làm phiền, chuyện đâu ai muốn

Chắc hẳn ngày bé ai cũng từng trải qua cảm giác sững sờ khi đang lén đi chơi thì bị bắt gặp. Lúc lớn lên, tưởng rằng sẽ không còn như vậy nữa khi có thể tự mình chơi trên điện thoại nhưng hóa ra không phải. Bạn sẽ luôn gặp phải tình cảnh tương tự khi bị làm phiền bởi những cuộc gọi hay thông báo bất chợt nảy ra khi đang chơi.

Nhất là với các trò chơi thời gian thực, giữa tình huống "sinh tử" trong combat thì bùm, một cái thông báo to tướng hiện ra và thậm chí còn đá văng luôn cả màn hình game của bạn. Nó chắc chắn sẽ khiến bạn bực mình khi dù cho có chơi tốt đến thế nào thì chỉ trong 1 tích tắc, nhân vật của bạn sẽ chỉ còn sống nếu như may mắn.

Nhưng với những smartphone được tập trung hoàn thiện trải nghiệm người dùng như OPPO A91, luôn có giải pháp cho bất kỳ tình huống nào. Việc trang bị Game Boost 2.0 với những tính năng tích hợp dành riêng cho game thủ sẽ giúp bạn hoàn toàn loại bỏ đi những phiền nhiễu này.

Từ nay, thông báo tin nhắn hoặc thậm chí là cuộc gọi cũng sẽ chỉ xuất hiện thành những biểu tượng nhỏ để bạn có thể tuỳ chọn đọc, trả lời khi cần thiết mà không làm gián đoạn đến toàn bộ quá trình chơi. Trải nghiệm game từ đó sẽ trở nên thoải mái và dễ dàng khi bạn có thể tập trung toàn bộ cảm xúc để tận hưởng một cách trọn vẹn nhất trò chơi ưa thích.

Giật lag, kẻ thù số 1 của game thủ

Bỏ đi nỗi lo bị làm phiền vì tác động bên ngoài thì có lẽ cảm giác cay cú nhất với bất kỳ game thủ nào cũng đã từng trải qua đó là chơi game trong tình trạng khung hình không ổn định. Những chuyển động giật cục khiến cho bạn không thể hoàn toàn điều khiển được nhân vật theo ý muốn, nhiều khi biến chúng ta trở thành "con gà" bị đối thủ cười chê.

Nó chỉ có thể được loại bỏ nếu như chiếc máy của bạn sở hữu phần cứng mạnh mẽ như trên OPPO A91. Với vi xử lý 8 nhân thế hệ mới cùng 8GB RAM, smartphone này đủ sức thách thức bất kỳ tựa game "nặng" về đồ họa nào ở thời điểm hiện tại.

Bằng cách tối ưu hóa việc phân bổ tài nguyên hệ thống, Game Boost 2.0 kết hợp với phần cứng mạnh mẽ sẽ mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà sướng tay đã mắt mà bạn khó có thể thấy được trên những thiết bị khác. Cùng khả năng tăng cường độ nhạy cảm ứng, OPPO A91 sẽ đem lại cho bạn lợi thế trong những lần chạm mặt cùng đối thủ.

Kết nối mạng ổn định, biến thế bị động thành chủ động

Máy mạnh là một chuyện, với những trò chơi trực tuyến, kết nối mạng ổn định mới có thể đem lại trải nghiệm êm mượt đích thực. Cảm giác khó chịu khi bị phụ thuộc vào đường truyền mạng trồi sụt khiến bạn chỉ có thể "đứng hình" ngồi nhìn mà không thể điều khiển được nhân vật là điều mà không ai muốn nghĩ tới.

Tuy nhiên, với OPPO A91, khả năng ưu tiên băng thông cho các trò chơi cũng như đảm bảo tốc độ truyền dẫn ổn định sẽ giúp bạn không còn "khóc ròng" mỗi khi vào trận đấu với ping cao. Mọi thứ đều được tối ưu để bạn chủ động trong mọi tình huống mà không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào đường truyền.

Bên cạnh đó, sự ức chế khi đang chơi game mà sụp nguồn cũng được OPPO A91 chia sẻ bằng cách trang bị một viên pin 4025 mAh. Không chỉ đảm bảo cho bạn thoải mái tận hưởng trò chơi suốt một thời gian dài, tính năng sạc siêu nhanh VOOC 3.0 còn là vũ khí để bạn có thể chống đỡ mỗi khi hết pin bất chợt. Chỉ cần 10 phút, bạn đã có thể có ngay năng lượng đủ để tiếp tục hành trình chinh phục thế giới ảo của mình mà không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

OPPO A91 là minh chứng cho chuyện không phải cứ đầu tư vào phần cứng mà đã có thể mang đến trải nghiệm chơi game hoàn hảo cho người dùng. Thay vào đó, phần mềm tối ưu cùng những tính năng tưởng chừng như đơn giản lại là vũ khí để bạn tận hưởng một cách trọn vẹn nhất trò chơi ưa thích.

OPPO A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Tất cả khách hàng mua OPPO A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thua-nhan-di-co-phai-day-la-nhung-luc-de-noi-nong-nhat-khi-choi-game-tren-dien-thoai-20200313233302971.chn)
Từ khóa: Oppooppo a91

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY