Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thực đơn giảm cân Hari Won: Đánh bay mỡ bụng nhờ món ăn rẻ tiền, nhưng để hiệu quả thì phải nhớ kỹ 4 việc

Giảm cân đúng cách để hiệu quả mà vẫn khỏe đẹp giống Hari Won.

Đã từng có thời gian, Hari Won có vóc dáng mũm mĩm, lộ mỡ bụng kém đẹp. Sau đó cô đã xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để lấy lại body thon thả. Mới đây Hari Won vừa chia sẻ thực đơn trong 1 ngày, bà xã Trấn Thành ăn uống khá ít ỏi, toàn món ăn đơn giản nhưng có Dễ thấy những món ăn của Hari Won khá đơn giản, thậm chí là rẻ bèo được bán đầy ở chợ. Và để xây dựng thực đơn giảm cân đúng cách như Hari Won thì các chị em cần nhớ kỹ 4 điều sau.

1. Ăn sáng với ngũ cốc và sữa không đường

Bánh ngũ cốc trộn sữa tươi là món ăn nhanh, tiện lợi, đơn giản lại cung cấp đủ năng lượng cho ngày mới. Tuy nhiên để món ăn này giảm cân hiệu quả thì bạn lưu ý nên chọn loại sữa không đường. Bản thân trong ngũ cốc đã có lượng đường vừa phải để tạo độ ngọt, vì vậy khi trộn cùng sữa bạn chỉ cần chọn sữa không đường để cân bằng lượng đường và hạn chế việc ăn quá ngọt.

2. Thay cơm trắng bằng khoai lang

Khoai lang được coi là thực phẩm vàng trong làng giảm cân vì hàm lượng tinh bột thấp, lại có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bao gồm vitamin C, Calci, Beta-carotene. Khoai lang còn có độ ngọt tự nhiên nên rất dễ ăn.

3. Ăn thịt không mỡ

Vào bữa tối, Hari Won chọn ăn thịt luộc trắng, không ăn mỡ hay ăn da. Phần mỡ hay da động vật vốn tích tụ nhiều mỡ và calo, dễ khiến quá trình giảm cân của bạn mất hiệu quả.

4. Ăn vặt với trái cây

Cuối ngày Hari Won ăn vặt với dâu tây, thay vì ăn những loại bánh kẹo ngọt thì trái cây là sự thay thế hoàn hảo. Trong dâu tây vừa nhiều nước lại giày vitamin giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, gây nhanh lo và bổ sung vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuc-don-giam-can-hari-won-danh-bay-mo-bung-nho-mon-an-re-tien-nhung-de-hieu-qua-thi-phai-nho-ky-4-viec-20200513112423734.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY