Tình yêu và giới tính hôm nay

Thuê đồ chơi định kỳ cho bé theo tháng: Xu thế tiêu dùng thông minh của gia đình trẻ hiện đại

Thuê đồ chơi định kỳ là loại hình khá phổ biến tại các nước phát triển. Chỉ với một khoản chi phí cố định một lần duy nhất, mỗi tháng các bé sẽ nhận được những món đồ chơi được bổ ích phù hợp với độ tuổi phát triển. Loại hình này hiện nay đã được áp dụng tại Việt Nam và tạo nên xu thế tiêu dùng mới.

Thuê đồ chơi định kỳ cho bé theo tháng: Xu thế tiêu dùng thông minh của gia đình trẻ hiện đại - Ảnh 1.

Đau đầu với bài toán chọn đồ chơi gì hợp với con

Ngày càng có nhiều bố mẹ trẻ nhận ra rằng, mua quá nhiều đồ chơi cho con cùng 1 lúc mà không có sự tính toán hợp lý sẽ gây lãng phí và chỉ sau một thời gian sẽ rơi vào tình trạng bị "xếp xó". Những bộ đồ chơi cồng kềnh khiến không gian căn nhà bị chiếm dụng đáng kể. Bài toán "xử lý gọn nhẹ" những món đồ chơi này để không cảm thấy "bỏ thì thương mà vương thì tội" cũng là vấn đề khiến ba mẹ "đau đầu". Chưa kể đến việc các món đồ chơi nếu không được ba mẹ nghiên cứu kỹ lưỡng sẽ không mang lại hiệu quả thực sự cho sự phát triển của bé trong từng giai đoạn, đặc biệt là những năm tháng đầu đời bởi các chuyên gia nghiên cứu về trẻ em đã chỉ ra rằng mỗi loại đồ chơi sẽ có những tác dụng nhất định với trẻ ở các khía cạnh như: vận động, cảm xúc, trí tuệ... Chính vì thế, để con được phát triển toàn diện thì ba mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.

Thuê đồ chơi định kỳ cho bé theo tháng: Xu thế tiêu dùng thông minh của gia đình trẻ hiện đại - Ảnh 2.

Thuê đồ chơi định kỳ - lựa chọn hoàn hảo cho cha mẹ và bé

Từ thực tế trên, các loại hình cho thuê đồ chơi định kỳ ra đời nhằm mang đến cho phụ huynh và bé những lợi ích cao nhất cả về giá trị kinh tế lẫn phát triển các kỹ năng của trẻ. Loại hình này trở nên ưu việt khi giải quyết được tối đa các vấn đề và các khó khăn mà hầu hết các bố mẹ gặp phải trong việc lựa chọn đồ chơi. Thuê đồ chơi theo tháng sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm vì các đơn vị cung cấp luôn có những danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng. Ba mẹ cũng không còn quá lắng về việc con sẽ chán đồ chơi và giải quyết ra sao khi chúng bị sếp xó và chiếm 1 phần không gian của căn nhà vì theo kỳ hạn những món đồ chơi cho thuê sẽ được thu lại và thay thế bằng các món đồ chơi mới mẻ khác khiến con luôn háo hức.

Tuy nhiên, vấn đề chất lượng và độ an toàn vẫn luôn là yếu tố khiến cha mẹ băn khoăn vì các sản phẩm được cho thuê trên thị trường hiện nay chưa hoàn toàn chứng minh được nguồn gốc xuất xứ và các kiểm định về an toàn đối với trẻ nhỏ.

Thuê đồ chơi định kỳ cho bé theo tháng: Xu thế tiêu dùng thông minh của gia đình trẻ hiện đại - Ảnh 3.

Đồ chơi thích hợp rất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển toàn diện

WOWPIK - điểm 10 cho chất lượng sản phẩm và lời khẳng định từ các chuyên gia

Wowpik là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa dịch vụ cung cấp đồ chơi chuẩn quốc tế định kỳ hàng tháng dành cho các bé từ 0-4 tuổi về Việt Nam. Những sản phẩm được tuyển chọn đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia chuyên nghiên cứu về trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hàng đầu trong nước và quốc tế. Với thông điệp "Đồng hành cùng con với trái tim của người mẹ", Wowpik dành cho các bé cơ hội được chơi những bộ đồ chơi đẳng cấp, chất lượng cao phù hợp với mỗi lứa tuổi đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Little Tikes, Baby Einstein, Hape, Fisher Price, Bright Starts, Baby Alive, Lego, Play-doh, Bruder, Step2, Vtech, Ecoiffier… cùng hàng trăm thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.

Thuê đồ chơi định kỳ cho bé theo tháng: Xu thế tiêu dùng thông minh của gia đình trẻ hiện đại - Ảnh 4.

Mang tới một món quà tặng khiến bé thích mê

Mỗi tháng WOWPIK sẽ gửi đến bé 1 hộp đồ chơi khác nhau, kết hợp hoàn hảo: Vận động, tư duy, khoa học & nghệ thuật để bé luôn bất ngờ. Mỗi hộp quà WOWPIK là kết quả của những chuyên đề nghiên cứu tại bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm, vì thế cha mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng rằng các sản phẩm khi đến tay con đều mang lại hiệu quả cao nhất.

Thuê đồ chơi định kỳ cho bé theo tháng: Xu thế tiêu dùng thông minh của gia đình trẻ hiện đại - Ảnh 5.

WOWPIK đề cao và tuân thủ những nguyên tắc vệ sinh theo chuẩn quốc tế để đảm bảo rằng mỗi món đồ chơi đều an toàn tuyệt đối và không gây ra bất kỳ tác hại nào với sức khỏe của trẻ. Các loại thiết bị như máy lọc không khí với màng lọc HEPA và bộ cảm biến PM2.5 giúp làm sạch, khử mùi hôi và loại bỏ bụi mịn được WOWPIK sử dụng trong quá trình bảo quản. Thiết bị đựng đồ chơi được hút chân không nhằm loại bỏ toàn bộ không khí để hạn chế tối đa quá trình oxy hóa và bụi bẩn gây ảnh hưởng tới đồ chơi của bé sau khi được vệ sinh kỹ lưỡng. Các dung dịch sát khuẩn organic được WOWPIK sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc với chứng chỉ an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường.

Trải nghiệm xu thế tiêu dùng thông minh - trải nghiệm sự bất ngờ mỗi tháng cùng WOWPIK ngay hôm nay!

WOWPIK – Dịch vụ Cung cấp Đồ chơi Nhập khẩu Cao cấp Định kỳ Hàng tháng cho bé từ 0-4 tuổi.

Showroom: 37C Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 093 686 9669

Website: wowpik.vn

Wowpik - Mở là thích!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thue-do-choi-dinh-ky-cho-be-theo-thang-xu-the-tieu-dung-thong-minh-cua-gia-dinh-tre-hien-dai-20200717183350725.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY