Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiểu tam của 30 Chưa Phải Là Hết: Ngoài đời xinh hơn hẳn, nhưng phong cách thời trang kém màu mè hơn trong phim

Trương Nguyệt sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết cùng nụ cười ngọt ngào khiến ai nhìn cũng ấm lòng.

Ngoài 3 nữ chính thì Trương Nguyệt cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phim "30 Chưa Phải Là Hết". Trong phim Trương Nguyệt vào vai tiểu tam Lâm Hữu Hữu tìm đủ mọi cách để bám riết lấy nam chính. Lâm Hữu Hữu bị ghét đến mức dân tình còn thi nhau "ném đá" vào tài khoản weibo của Trương Nguyệt, khiến cô nhiều phen khốn đốn.

Trong phim Lâm Hữu Hữu là cô nàng sinh viên mới ra trường, tràn đầy nhiệt huyết, và đam mê pháo hoa. Cô luôn tỏ ra mình là người yêu đuối mỏng manh, đánh đúng vào tâm lý muốn bảo vệ phái yếu của Huyễn Sơn - chồng Cố Giai, và không từ mọi thủ đoạn để bám riết lấy nam chính. Chính vì vậy mà nhân vật Lâm Hữu Hữu của Trương Nguyệt bị ném đá thậm tệ.

Nếu như trong phim là Lâm Hữu Hữu với tính cách và vẻ ngoài đúng kiểu "trà xanh" non tơ, thì ngoài đời Trương Nguyệt cũng sở hữu nhan sắc không thể xem nhẹ. Cô là gương mặt nổi trội nhất của nhóm nhạc Burn U5 từng được La Chí Tường nâng đỡ trong chương trình tuyển chọn nhóm nhạc tài năng.

So với 3 đàn chị là nữ chính trong phim, Trương Nguyệt nhỏ tuổi nhất, cô nàng 26 tuổi sở hữu nhan sắc phải ví von đúng chuẩn" trà xanh mơn mởn" với nước da trắng hồng không tỳ vết, nụ cười tỏa nắng rạng ngời cùng gương mặt hài hòa cân đối.

Ở góc mặt này còn thấy Trương Nguyệt hơi "na ná" nữ thần nhan sắc Yoona.

Trương Nguyệt sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết cùng nụ cười ngọt ngào khiến ai nhìn cũng ấm lòng.

Làn da mịn màng của Trương Nguyệt đúng là mơn mởn tựa trà xanh. Không ngờ nàng tiểu tam ngoài đời lại xinh xắn ngọt ngào thế này.

Không cá tính, thời thượng như nhiều sao Cbiz khác, phong cách của Trương Nguyệt cực kỳ đơn giản, thoải mái. Đôi khi cô nàng chỉ cần quần jeans, áo phông là đủ tôn được sắc vóc ngọt ngào thuần khiết của mình.

Nguồn: Weibo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tieu-tam-cua-30-chua-phai-la-het-ngoai-doi-xinh-hon-han-phong-cach-thoi-trang-lai-kem-mau-me-hon-trong-phim-20200804231024616.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY