Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiểu xảo giúp đôi chân Lệ Quyên dài miên man, HHen Niê cũng từng áp dụng

Dáng vóc đã chuẩn, Lệ Quyên còn sở hữu những chiêu thức ăn diện rất đỉnh, khiến nét đẹp cơ thể càng được tôn lên nhiều lần.

Sau nỗi buồn tình cảm, nhiều người nhận xét lệ quyên càng ngày càng đẹp, từ nhan sắc đến gout ăn mặc theo đó ngày một trẻ trung, thời thượng.

không chỉ thay đổi gout thời trang, sử ca sĩ cũng có cho mình những lối mix đồ thú vị, tôn được vẻ đẹp hình thể, nhất là khiến đôi chân đã dài nay còn thẳng tắp, nuột nà trông thấy.

Nhìn sơ qua trang cá nhân của cô nàng, có thể "học lỏm" được 2 chiêu thức thường xuyên được lệ quyên áp dụng. không quá mới mẻ nhưng mang lại hiệu quả cao.

Mix quần áo cùng tông màu

Mặc quần cạp cao, ống loe hoặc đứng kèm giày cao gót

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/tieu-xao-giup-doi-chan-le-quyen-dai-mien-man-h-hen-nie-cung-tung-ap-20201201144643956.html)

Tin cùng nội dung

  • Ăn quá mặn, dư thừa natri, đứng hay ngồi quá lâu, hoặc mắc bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu là những nguyên nhân khiến chân bạn sưng phù.
  • Béo đùi không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, thiếu thẩm mỹ mà còn khiến các cô nàng không mặc được những chiếc váy ngắn hay chiếc quần sooc...
  • Việc chăm chút đôi bàn chân rất quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp tới sức khỏe.
  • Kéo dài và thu ngắn chân là các loại hình phẫu thuật nhằm điều trị cho những người bị tật chân cao, chân thấp do di chứng thương tật, do T*i n*n lao động,
  • Mặc dù không sở hữu đôi chân thon gọn nhưng bạn vẫn có thể cải thiện nó bằng những động tác thể dục đơn giản mà hiệu quả.
  • Đôi chân trắng muốt luôn là ao ước của mọi cô gái. Các nàng đừng lo, có thể trả lại vẻ kiêu sa và làn da chân trắng mịn nhờ những liệu pháp thiên nhiên sau.
  • “Mẹo làm đẹp” xin giới thiệu với các bạn một chế độ dinh dưỡng và tập luyện nhằm giúp bạn có đôi chân như ý...
  • Đôi chân với người thường vốn để đi, để chạy... nhưng với anh Lê Sồng Sơn (SN 1976), đôi chân còn thay đôi tay anh làm đủ mọi việc mà bàn tay khuyết tật không có khả năng làm được.
  • Một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp phái đẹp vừa giữ được vẻ quyến rũ với đôi giày cao gót mà lại giảm thiểu đau chân.
  • Các dấu hiệu khác như chuột rút, chân có vết lõm, vết bầm... đều là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm. Hãy quan sát đôi chân thường xuyên để phát hiện sớm khi có bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY