Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tóc bị khô xơ chẻ ngọn: Chuyên gia chỉ ra 4 lưu ý cơ bản về cách chăm sóc ở nhà mà chị em hay bỏ qua

Việc chăm sóc tóc phần lớn vẫn nằm ở những thói quen chăm chút cơ bản của mỗi người.

Suốt những ngày tháng salon tóc tạm thời đóng cửa, chị em có muôn vàn những thắc mắc "thầm kín" về mái tóc của mình. riêng việc không thể tự ra salon chăm sóc cũng khiến chị em lo lắng ít nhiều. nhưng thực tế ngay cả khi salon có mở cửa thì việc chăm sóc tóc phần lớn vẫn nằm ở những thói quen chăm chút của mỗi người.

Bên cạnh những tư vấn về kiểu tóc đẹp dành cho các chị em, nhà tạo mẫu tóc lê hiếu - hair salon lê hiếu còn chia sẻ cụ thể từng bước chăm sóc mái tóc tại nhà, giải đáp những lo lắng về mái tóc của các chị em, để ngay cả khi tự mình chăm chút tại nhà thì mái tóc của bạn cũng có thể mềm mại, bóng khỏe và tự tin tạo những kiểu tóc đẹp và cuốn hút nhất cho mình.

1. Khi đuôi tóc cứ chẻ ngọn, đứt gãy, cắt tỉa mãi không hết

Có một sự thật là dịch, không sử dụng hóa chất và các máy sấy tạo kiểu. Vậy vì sao ngọn tóc bị khô xơ và chẻ ngọn?

Đó là vì quá trình oxy hóa luôn diễn ra bởi trong không khí luôn có oxy, khiến đuôi tóc dễ xơ và chẻ ngọn. Để ngăn ngừa tình trạng này, hằng ngày chúng ta cần sử dụng dầu gội, xả và kem dưỡng bảo vệ Pro Longer để làm dày ngọn tóc. Dòng này phù hợp với các bạn muốn nuôi dài tóc đầy đặn, nhờ thành phần Filler A-100 lắp đầy sợi tóc ngay sau khi sử dụng.

2. Những bước cơ bản cần thiết để chăm sóc tóc khô xơ, giảm gãy rụng và nuôi tóc dài bồng bềnh

tóc khô xơ và gãy rụng chỉ là hệ quả, có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến vấn đề này. vì vậy đầu tiên bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân để có giải pháp thay đổi phù hợp.

* Nguyên nhân chính là do chăm sóc tóc không đúng cách

- Khi gội đầu lại dùng móng tay cào hay lau vò tóc quá mạnh dẫn đến tổn thương.

- Gội bằng nước quá nóng, hoặc sấy bằng chế độ nóng nhất nhưng lại không dùng kem dưỡng bảo vệ nhiệt trước cho tóc.

- Chọn dầu gội không phù hợp với da đầu và tóc, độ pH cao hoặc chất tẩy sulfate mạnh.

- Chải tóc khi còn ướt, không sấy mà để tóc khô tự nhiên là lỗi rất nhiều bạn gặp. Khi sợi tóc yếu, dễ bị giãn nở. Để tóc khô tự nhiên khiến tóc bị nước trĩu nặng dẫn đến đứt gãy sợi tóc.

* Vậy giải pháp đơn giản là gì?

- Chọn dầu gội chuyên nghiệp để hạn chế thành phần có hại. Nuôi tóc dài đầy đặn nên dùng dòng Pro Longer với tinh chất cô đặc giúp lắp đầy sợi tóc bị chẻ ngọn.

- Khi gội đầu tác động nhẹ nhàng, massage bằng đầu thịt ngón tay, không dùng nước quá nóng để gội đầu.

- Gội xong dùng lược thưa gỡ nhẹ nhàng, sử dụng kem dưỡng bảo vệ nhiệt Pro Longer trước khi sấy khô chân tóc bằng chế độ ấm hoặc mát.

- Ăn uống đủ chất, tập thể thao điều độ, tránh thức quá khuya, và đặc biệt tránh để bản thân rơi vào trạng thái stress. Bởi stress là một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc.

3. sau khi sinh em bé, tình trạng tóc gãy rụng ngày càng nghiêm trọng, dù đã thử nhiều loại lá dân gian để gội đầu nhưng vẫn không thể cải thiện

Bạn cần hiểu đây là trường hợp bình thường theo cơ chế phải xảy ra ở phụ nữ khi thay đổi hormone. Tuy nhiên, nếu bị rụng liên tiếp từ 4 - 6 tháng hoặc mỗi lần rụng hơn 100 sợi tóc thì cần phải can thiệp chuyên sâu với sản phẩm chuyên giảm rụng tóc như tinh chất Aminexil Advanced của L’Oreal Professionnel.

Lưu ý lá cây dân gian không phải ai cũng có thể sử dụng, không hiểu về da đầu và tóc của bản thân lại còn nhắm mắt theo mẹo dân gian sẽ dẫn đến khả năng bị kích ứng nghiêm trọng. Nên các bạn cần đặc biệt cẩn thận và tìm hiểu kỹ càng trước khi thực hiện các mẹo chăm sóc tự nhiên.

4. Cách chăm sóc dành cho da đầu nhiều gàu gây ngứa khó chịu, tóc khô xơ chẻ ngọn

Bản thân mình cũng hay bị gàu do da đầu thuộc dạng dễ kích ứng. Đầu tiên bạn cần xử lý phần da đầu trước.

Chỉ cần bạn nhớ dùng dầu gội trị gàu chuyên nghiệp Instant Clear của L’Oréal Professionnel khi gội đầu nước đầu tiên sau 1 - 2 lần gội sẽ thấy đỡ ngay. Sau nước một, tiếp tục gội nước thứ hai cho tóc với dầu gội Pro Longer để dưỡng thân & ngọn tóc lại, nên sử dụng dầu xả và kết hợp với mặt nạ cùng dòng để đẩy nhanh quá trình phục hồi chẻ ngọn cho phần ngọn tóc.

Đừng bao giờ quên dùng kem dưỡng bảo vệ nhiệt trước khi sấy hay ra đường nhé. Chúc bạn giải quyết được gàu dứt điểm và có một mái tóc bóng khỏe, suôn mượt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toc-bi-kho-xo-che-ngon-chuyen-gia-chi-ra-4-luu-y-co-ban-ve-cach-cham-soc-o-nha-ma-chi-em-hay-bo-qua-20210929122533056.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • MỘT SỐ BÀI Thuốc CHỮA TÓC RỤNG HOÀNG CHÂU LOAN
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY