Tâm sự hôm nay

Tôi bị nói xấu vì không cho trẻ con đồ ăn

Tôi không cho trẻ con hàng xóm gói bim bim và ngày hôm sau liền bị các bà, các cô ở khu phố nói xấu.

Tôi và em gái mới chuyển về nơi ở mới và đang trong quá trình làm quen các hàng xóm mới. hôm qua, tôi mua một túi đồ ăn vặt lớn và trong lúc đi bộ về tới nhà, tôi gặp hai đứa trẻ con hàng xóm. tuy chúng tỏ vẻ thòm thèm, chỉ chỏ vào đồ ăn của tôi nhưng tôi nghĩ mình không việc gì phải cho. vì thế, tôi nói chúng xin tiền mẹ chúng mà mua.

Ngay ngày hôm sau, em gái tôi kể lại nghe được loáng thoáng mấy bà cô ngoài đầu ngõ túm năm, tụm ba và trách tôi không biết điều, ích kỷ vì không cho tụi nhỏ đồ ăn. nhưng vì em bận đi học nên không ở lại để đôi co với họ được. tôi bực quá, chẳng lẽ tôi phải luôn chia sẻ đồ ăn cho trẻ con thì mới là người tốt, người hào phóng hay sao?

Theo Ngôi sao

Vừa mở tiệc ăn mừng sắp ly hôn vợ, hôm sau chồng bỏ hết liêm sỉ, sang tận nhà tôi xin được tha thứ vì lời hứa của bố tôi trong đám cưới

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-bi-noi-xau-vi-khong-cho-tre-con-do-an-2020111208225528.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY