Tình yêu và giới tính hôm nay

Tôi Ch?t lặng khi nhìn thấy người phụ nữ lấm bẩn bước vào

Người phụ nữ bước vào nhà với gương mặt đáng sợ, và khi nhận ra chị ta là ai, tay chân tôi run lẩy bẩy.

Công việc của tôi không thuận lợi một chút nào. Sau khi ra trường tôi làm đủ mọi nghề, mỗi năm thay đổi một công ty, chưa ở đâu có sự đãi ngộ và mức lương tương xứng với năng lực của tôi. Sau khi xin việc khắp nơi, cuối cùng tôi cũng chọn được một nghề hợp ý, đó là làm trợ lý Tổng giám đốc.

Một hôm đang làm việc, bất ngờ sếp gọi tôi đến nhà để bàn giao tài liệu, bởi ông ấy có việc cần đi công tác gấp không kịp qua công ty. biết sếp đang gấp gáp nên tôi đã phóng xe rất nhanh, khi đến gần nhà sếp, bất ngờ một người phụ nữ lao từ trong hẻm ra, khiến tôi suýt nữa đổ xe, còn người kia ngã lăn ra đường.

Vì trời vừa mưa xong nên cả người bà ta lấm lem đất nhưng tôi biết mình không sai nên chẳng việc gì phải quay lại giúp đỡ. thế là tôi chỉ ngoái đầu nhìn và phóng xe đi luôn vì đang vội. lần theo địa chỉ, cuối cùng tôi đã đến được nhà sếp. đang nghe những lời căn dặn của sếp thì từ ngoài cửa có người phụ nữ xuất hiện với quần áo lấm lem bùn đất, đầu gối còn rướm máu.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/toi-chet-lang-khi-nhin-thay-nguoi-phu-nu-lam-ban-buoc-vao-1441667.html)
Từ khóa: Tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY