Tâm sự hôm nay

Tôi muốn ly hôn nhưng chồng dọa sẽ không để cô yên một ngày nào

Tôi đang rất bế tắc trong cuộc hôn nhân này. Lẽ ra tôi đã phải quyết tâm bước ra từ sớm, nhưng sự chần chừ, mềm lòng, một tuần quay lại đã tước đi cơ hội thoát khỏi người đàn ông tệ hại này của tôi.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Tôi kết hôn qua mai mối. Thời gian đầu tình cảm vợ chồng cũng được, chồng cũng yêu thương tôi. Nhưng đến khi tôi có con, thì mọi chuyện dần thay đổi.

Chồng tôi quay ra ham mê cờ bạc, cá độ trên mạng, bỏ bê vợ con. Anh tiêu tốn tiền, rất nhiều tiền vào trò may rủi, khi thắng thì huênh hoang mua cái này cái kia lấy le với mọi người, khi thua thì cay cú lao vào gỡ, rốt cuộc mất nhiều tiền hơn đến mức đồ trong nhà còn phải mang đi bán để trả nợ.

Anh chê tôi đã cục mịch, xấu xí (sau khi sinh tôi lên gần 20 cân) còn không có tiền để hỗ trợ chồng "làm giàu", trong khi mấy lần anh bị đầu gấu đến đòi nợ đều là tôi khóc lóc chạy về xin bố mẹ tiền để cứu anh.

Đỉnh điểm sức chịu đựng của tôi là khi tôi phát hiện ngoài cờ bạc chồng mình còn thêm trò gái gú. Kể từ khi tôi sinh con thân hình sồ sề xấu xí, lại không đủ sức phục vụ chồng, anh đã đi tìm chỗ xả ở bên ngoài, có quan hệ với con bé làm nghề gội đầu ngoài phố.

Dịch bệnh như vậy nhưng nó vẫn làm chui, có khách gọi điện vẫn mở cửa cho khách vào gội đầu. Chồng tôi mấy lần bị người ta nhìn thấy đi vào nhà đó, hai người đóng tịt cửa ở bên trong với nhau 1-2 tiếng đồng hồ. Người ta mách đến tai tôi, tôi hỏi nhưng chồng không trả lời, còn cục súc văng tục và dọa đánh tôi.

Ức không chịu nổi, tôi mang con về nhà ngoại, nói tôi sẽ ly hôn. Nhưng trong thời gian tôi về nhà mẹ thì chồng đến van vỉ xin lỗi, mong đón mẹ con tôi về để làm lại từ đầu.

Tôi mềm lòng tha thứ. Nhưng khi quay về, một tuần cố gắng hàn gắn lại là một tuần tệ hại nhất đời tôi. Chồng liên tục mạt sát chửi bới tôi, những câu kiểu như "mày tưởng mày cành cao lắm hay sao mà đòi bỏ về mẹ đẻ bắt "ông" phải sang đón". Và anh ta trút giận lên tôi, đánh đấm tôi như đấm vào bịch bông vậy. Tôi muốn ôm con bỏ đi nhưng bị chồng dùng vũ lực ngăn lại. Anh ta thách tôi ly hôn, đe dọa rằng nếu tôi bỏ anh ta, anh ta quyết không để tôi yên một ngày nào, dọa làm tổn hại đến cả bố mẹ tôi bên nhà nữa.

Tình cảm vợ chồng sứt mẻ đến mức này tôi cũng không còn gì vương vấn. Tôi hiểu rõ mình không sống được bên một người đàn ông chỉ tìm cách mạt sát, hạ thấp tôi, để tôi có cảm giác mình xấu xí, thấp kém, chẳng đáng là gì. Tôi đã nói chỗ tiền tôi từng đi vay mượn để trả nợ cho anh ta, coi như tôi sẽ tự làm tự trả, không đòi anh ta nữa, chỉ cần anh ta trả tự do cho mẹ con tôi. Nhưng anh ta không chịu, còn đòi ngược tôi thêm 300 triệu vì "muốn ly hôn cũng phải thế nào chứ".

Tôi biết anh ta lại đang nợ ngập đầu ngập cổ nên "xoay" tôi để lấy tiền. Điều tôi lo ngại là, nếu tôi đồng ý đưa 300 triệu, liệu anh ta có trả tự do thật sự cho tôi không hay lại nghĩ ra kế khác để tiếp tục vòi tiền? Số tiền 300 triệu đối với tôi mà nói, không hề nhỏ. Nhưng nếu vì giá đó mà tôi thoát khỏi người chồng này, tôi cũng cố gom để mua được tự do. Song liệu anh ta có dừng lại ở đó?

Theo Dân Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/toi-muon-ly-hon-nhung-chong-doa-se-khong-de-co-yen-mot-ngay-nao-20210723070709257.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY