Tâm sự hôm nay

Tôi rất muốn chủ động với chồng

Rất muốn chủ động với chồng, nhưng tôi lại ngại, sợ anh nghĩ khác về con người tôi...

Sau 1 năm yêu nhau, tôi và chồng làm đám cưới. Đến nay, chúng tôi đã có hơn 10 năm bên nhau, có hai đứa con, một trai và một gái.

Tôi và chồng đều xuất thân từ quê, chúng tôi đều có cuộc sống giản dị, không màu mè và lúc nào cũng nghĩ làm sao thoát khỏi cảnh nghèo. 10 năm sau đám cưới, với sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã có nhà cửa đoàng hoàng. Công việc ổn định và những mối quan hệ trong công việc.

Tạm hài lòng về mọi thứ cho đến thời điểm này, chỉ duy có chuyện chăn gối, tôi cảm thấy cả mình và anh chưa thực sự hài lòng về nhau. Dù cả hai đều ngại nói đến vấn đề này, nhưng từ cảm nhận của bản thân mình và quan sát thái độ của anh, tôi cảm thấy anh chưa hài lòng.

Bây giờ tôi đã ngấp ghé tuổi 40, chồng cũng vậy, không còn trẻ và cũng chẳng còn nhiều thời gian nữa cho chuyện phòng the. Tôi cũng sợ, nếu cứ đều đều như 10 năm trước, cả tôi và anh sẽ nhàm chán và sẽ có những chuyện không mong muốn xảy ra. Nên cũng tự tìm hiểu trên mạng, muốn thay đổi để làm mới mọi thứ, vun đắp tình cảm vợ chồng.

Nhưng tôi lại ngại, vì chủ động là cách mà 10 năm nay tôi chưa từng làm. Cả tôi và anh đều chưa thực sự cởi mở trong chuyện chăn gối, anh cũng là người đàn ông duy nhất của tôi cho đến bây giờ. Tôi sợ anh đánh giá khác về mình, sợ tư cách của mình lại xấu đi trong mắt anh.

Theo Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-rat-muon-chu-dong-voi-chong-20200323110001806.htm)

Chủ đề liên quan:

chủ động gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY