Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tốn hẳn 3 triệu tiền makeup, làm tóc mà ai ngờ Thiều Bảo Trâm vẫn bị dìm nhan sắc thê thảm trên sóng truyền hình

Chi số tiền không nhỏ để làm đẹp nhưng Thiều Bảo Trâm lại nhận được kết quả không như mong đợi.

Không chỉ tài năng, Thiều Bảo Trâm còn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh và là nữ ca sĩ sở hữu gu thời trang ấn tượng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên khi xuất hiện trên sóng truyền hình tham dự chương trình Giọng Ải Giọng Ai cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm lại bị dìm nhan sắc thê thảm với hình ảnh già nua, kém sắc khác hẳn những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Sau đó Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng đính chính rằng do ánh sáng, góc quay tại show truyền hình đã vô tình khiến cô bị dìm nhan sắc.

Chưa kể trong đoạn clip hậu trường mới đây, Thiều Bảo Trâm còn hé lộ để chuẩn bị tham gia chương trình lần này cô đã tiêu tốn hết gần 3 triệu dành cho tiền makeup, tóc tai. Quả đúng là khổ thân Thiều Bảo Trâm, chuẩn bị kỳ công, chi tiền bạc triệu, makeup kỹ lưỡng, làm tóc chỉn chu mà thành quả lại không được ưng ý như kỳ vọng. Hy vọng khi tham gia show truyền hình trong lần tới, Thiều Bảo Trâm sẽ lấy lại đẳng cấp nhan sắc thường thấy.

Thiều Bảo Trâm cũng không phải là trường hợp duy nhất bị dìm hàng nhan sắc khi lên hình, ảnh quay trực tiếp khác hẳn ảnh tự đăng tải. Nhiều ngôi sao Việt Nam và Trung Quốc cũng từng gặp những tình huống bất ngờ như vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ton-han-3-trieu-tien-makeup-lam-toc-ma-ai-ngo-thieu-bao-tram-van-bi-dim-nhan-sac-the-tham-tren-song-truyen-hinh-20200816172915485.chn)

Chủ đề liên quan:

sao việt thiều bảo trâm trang điểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY